Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/7: Lương của Lukaku tại MU là bao nhiêu?

Thứ sáu, 07/07/2017 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City bán chân sút khủng với giá rẻ mạt, lương của Lukaku tại MU là bao nhiêu?... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 7/7/2017

VIDEO: Lukaku - 'Voi rừng' mới của Ngoại hạng Anh

Lương của Lukaku tại MU là bao nhiêu?

Theo Express, bản hợp đồng “bom tấn” giữa MU và Romelu Lukaku sẽ có thời hạn 5 năm, kèo theo mức lương 250 nghìn Bảng/tuần. Phí chuyển nhượng để chân sút người Bỉ gia nhập Old Trafford từ Everton là 75 triệu Bảng.

Hiện tại, Romelu Lukaku đang có mặt tại Los Angeles và sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở đây, trước khi chính thức ra mắt Quỷ đỏ. Dự kiến, thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku sẽ được MU hoàn tất vào cuối tuần này.

Diego Costa chia tay Chelsea

Báo giới Anh hôm nay phát giác, Costa đã ngậm ngùi nói lời chia tay các đồng đội ở Chelsea. Động thái này cho thấy chân sút người TBN đã sẵn sàng chia tay Stamford Bridge.

Ưu tiên của Diego Costa là trở lại Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Nhưng khổ nỗi Atletico không thể đăng ký cầu thủ mới trong Hè này do lệnh cấm của FIFA. Bởi vậy, theo Telegraph, Costa phải chia tay Chelsea trong Hè này một cách rất miễn cưỡng.

Man City bán chân sút khủng với giá rẻ mạt

BBC đăng tin, Kelechi Iheanacho đã ở rất gần Leicester City với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Từng được coi là một trong những chân sút triển vọng nhất Ngoại hạng Anh và thường xuyên ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị, Kelechi Iheanacho không được HLV Pep Guardiola để tâm quá nhiều và bán tống bán tháo trong hè này.

Với một cầu thủ được đánh giá cao và thị trường chuyển nhượng thay đổi, người ta tin rằng Kelechi Iheanacho đáng giá hơn con số 25 triệu bảng rất nhiều.

Kelechi Iheanacho có tổng cộng 64 lần ra sân cho Man City trong 2 mùa vừa qua (chủ yếu là dự bị), ghi được 21 bàn thắng. Ở cấp ĐTQG, anh ghi 6 bàn trong 10 lần ra sân cho ĐTQG Nigeria.

Sao Atletico thả thính, Liverpool và MU mừng thầm

Trong một bài phỏng vấn với kênh truyền hình Direct TV của Uruguay, đích thân Jose Maria Gimenez đã thừa nhận khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh.

"Tôi luôn mơ về viễn cảnh chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, bởi vì các trận đấu ở đó vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico. Dù sao tôi cũng chào đón viễn cảnh đến chơi bóng tại Ngoại hạng Anh," Gimenez nói.

Lúc này, trung vệ 22 tuổi đang được nhiều câu lạc bộ theo đuổi. Sau khi Liverpool và Manchester United mong muốn có sự phục vụ của Gimenez, Inter Milan là câu lạc bộ mới nhất nhập cuộc đua. Theo báo AS, Inter Milan đã tiếp xúc với Atlético Madrid về thương vụ Gimenez.

Barca từ chối bán Sergi Roberto cho Man City

Tờ Mundo Deportivo cho hay, cách đây ít hôm Man City đã gửi lời dặm hỏi tới Barca về trường hợp của Sergi Roberto, một hậu vệ đa năng. Được biết, họ sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Barca trả lời với Man City rằng Sergi Roberto không phải để bán và từ chối đưa ra mức giá yêu cầu.

Cựu sao Newcastle hết cửa ở PSG

Hatem Ben Arfa, ngôi sao tấn công từng khoác áo Newcastle United được PSG thông báo rằng họ sẵn sàng để anh ra đi trong thời gian tới. Trước đó, Hatem Ben Arfa đã lên tiếng phàn nàn về việc không được sử dụng tại đội bóng nước Pháp.

Cụ thể, Hatem Ben Arfa chỉ được đá chính 5 lần tại Ligue 1 mùa vừa rồi và muốn ra đi. PSG cũng rất sẵn sàng chiều lòng cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng 7 thang 7 Iheanacho Man City bán Iheanacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT