Quảng cáo

Những ngôi sao đáng chú ý nhất CONCACAF Gold Cup 2017

Thứ năm, 06/07/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cup Vàng CONCACAF sắp chính thức được khởi tranh. Với việc Mỹ cùng Mexico không triệu tập đội hình mạnh nhất, giải đấu đang trở nên tương đối khan hiếm ngôi sao.

Bryan Ruiz (Costa Rica)

Bryan Ruiz

Đội trưởng của Đội tuyển Costa Rica là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất khu vực CONCACAF trong những năm gần đây. Bryan Ruiz là một tiền vệ tấn công thi đấu vô cùng kỹ thuật, khả năng quấy rối hàng thủ đối phương của cầu thủ đang thuộc biên chế Sporting Lisbon là vô cùng đáng nể. Anh sẽ là niềm hy vọng số 1 của ĐT Costa Rica tại giải đấu năm nay.

Joel Campbell (Costa Rica)

Dù chỉ là một cầu thủ "chuyên được đem đi mượn" tại Arsenal nhưng vai trò của Joel Campbell đối với đội tuyển Costa Rica là rất lớn. Kinh nghiệm chinh chiến tại Châu Âu cũng như bản năng ghi bàn đáng nể sẽ khiến tất cả mọi hàng thủ tại Gold Cup phải dè chừng trước tiền đạo 25 tuổi này. Cùng với Bryan Ruiz, Campbell sẽ là cầu thủ tấn công chủ chốt của đội bóng Trung Mỹ cho mục tiêu đoạt lấy Cup Vàng năm nay.

David Jr. Hoilett (Canada)

David Hoilett là ngôi sao số 1 của bóng đá Canada thời điểm hiện tại. Tiền vệ cánh của Cardiff City là một cầu thủ có tốc độ hàng đầu khu vực Bắc Mỹ. Việc được chơi bóng tại Anh cũng giúp cho điểm mạnh của Hoilett ngày một được phát huy. Junior Hoilett được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tầu của Canada trong chiến dịch Gold Cup năm nay.

Brad Guzan (Mỹ)

Trong bối cảnh đội tuyển Mỹ không đặt quá nhiều kỳ vọng tại giải đấu năm nay thì việc đội hình Mỹ thiếu vắng nhiều ngôi sao như Altidore hay Dempsey là điều dễ hiểu. Cầu thủ đáng chú ý nhất của Đổi tuyển Mỹ lại nằm ở vị trí thủ môn với sự góp mặt của cựu thủ thành Aston Villa, Brad Guzan. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Brad Guzan sẽ là vị trí mà HLV Bruce Arena có thể an tâm nơi hàng thủ.

Jose de Jesus Corona (Mexico)

Giống như đội tuyển Mỹ, Mexico cũng không đặt nhiều mục tiêu tại Gold Cup. Thậm chí với việc "đội A" của họ vừa thi đấu tại Confed Cup thì HLV Juan Carlos Osorio đã triệu tập một đội hình B đúng nghĩa. Cầu thủ duy nhất được biết đến là thủ môn kỳ cựu Jesus Corona. Thủ thành 36 tuổi sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ trẻ của những nhà đương kim vô địch Gold Cup được thể hiện khả năng của mình trong màu áo đội tuyển.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
corona ruiz campbell guzan hoilett gold cup 2017 bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT