Quảng cáo

MU muốn có sao Fiorentina trong tháng Giêng

Thứ năm, 24/12/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao đang lên của La Viola đang lọt vào tầm ngắn của Quỷ Đỏ.

 

Fiorentina, Bernardeschi, Man Utd, MU, MU chuyển nhượng, Sao Fiorentina, Số 10, Ngoại hạng Anh, Serie A, chuyển nhượng

Bernardeschi là phát hiện của La Viola mùa giải này

Manchester United đang không có phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây, và họ muốn chi đậm trong mùa đông này để đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo vốn có.

Bernardeschi là tiền vệ có xu hướng tấn công mãnh liệt của La Viola đang là chìa khóa trong lối chơi dưới thời của HLV Paulo Sousa. Anh đã thi đấu 14 trận trong nửa đầu mùa giải cho Fiorentina tại Serie A và giúp đội bóng có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Bernardeschi năm nay 21 tuổi, là thành viên của ĐT U21 Italia và mới chỉ thi đấu cho một CLB duy nhất, Fiorentina, bên cạnh việc gia nhập Crotone dưới dạng cho mượn năm 2013/14.

Thi đấu tốt ở cả 2 cánh và tiền đạo mũi nhọn, Bernardeschi đã tạo ra đến 16 cơ hội nguy hiểm cho Fiorentina tại Serie A mùa này, 3 trong số đó thành bàn. Anh cũng có tỷ lệ đối đầu ấn tượng với 64% chiến thắng.

Đặc biệt, Bernardeschi có tỷ lệ chuyền chính xác tới 91% trong chiến thắng của Fiorentina trước Chievo cuối tuần qua.

Những con số ấn tượng trên công thêm với việc anh đang thi đấu ở giải đấu có chất lượng cao đã giúp cho cầu thủ trẻ này lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đội bóng thành Manchester, nhất là khi hàng công của Quỷ Đỏ đã bị chỉ trích rất nhiều trong quãng thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona cũng được cho biết là đang quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina Bernardeschi Man Utd MU MU chuyển nhượng Sao Fiorentina Số 10 Ngoại hạng Anh Serie A chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT