Quảng cáo

MU mất 2 cầu thủ vì chấn thương

Thứ năm, 15/09/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục đón những thông tin không vui về nhân sự.

Theo báo giới Anh, tân binh đắt giá của MU, Henrik Mkhitaryan sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần vì chấn thương bắp đùi. Đây là chấn thương anh đã gặp phải khi thực hiện nghĩa vụ ĐTQG cùng Armenia hồi đầu tháng 9 vừa qua. Anh đã kịp bình phục để ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần trước nhưng đã bị thay ra vào giữa hiệp.

Theo tờ The Times, với chấn thương này, Henrik Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới vì chấn thương. Cụ thể, anh sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách tại Feyenoord trong khuôn khổ Europa League, trận đấu gặp Watford tại Ngoại hạng Anh và Northampton tại EFL Cup.

MU, Man Utd, Henrink Mkhitaryan, Mkhitaryan, tin tức MU, Ngoại hạng Anh

Mkhitaryan tái phát chấn thương cơ đùi

Trong khi đó, theo tờ The Sun, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang rất không hài lòng với HLV Mourinho vì không được thi đấu thường xuyên ở vị trí tiền vệ công, nơi mà anh đang tự thừa nhận đó là vị trí tốt nhất cho bản thân.

Hiện tại, vị trí ‘số 10’ này đang được đội trưởng Wayne Rooney nắm chắc suất. Cất cầu thủ đang có ảnh hưởng lớn nhất tới toàn đội lên băng ghế dự bị là điều mà HLV Mourinho chưa sẵn sàng vào thời điểm này.

Hồi đầu tháng, để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ và báo giới về trường hợp của Henrikh Mkhitaryan (thường xuyên phải ngồi dự bị), HLV Mourinho nói: “Đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi bước vào trận đấu với Leicester với suy nghĩ chúng tôi cần tốc độ của Lingard. Với Bournemouth, tôi cho rằng họ sẽ thi đấu áp sát rất sâu, và tôi nghĩ một cầu thủ như Mata có thể tận dụng được khoảng không gian phía sau khi các cầu thủ Bournemouth dâng lên áp sát, và Southampton cũng vậy. Điều đó rất hữu ích với chúng tôi”.

* Cập nhật: Ngoài Mkhitaryan, Phil Jones cũng phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương đầu gối phải.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Henrink Mkhitaryan Mkhitaryan tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT