Quảng cáo

Bailly tiết lộ cầu thủ muốn đá cặp tại M.U

Thứ tư, 14/09/2016 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tân binh Eric Bailly của Man Utd hé lộ cái tên anh muốn được đá cặp nhất tại Old Trafford.

VIDEO: Xem tài Eric Bailly - Tân binh đầu tiên của MU thời Mourinho

Eric Bailly gia nhập Man Utd trong mùa Hè 2016, để có được sự phục vụ của trung vệ này Quỷ đỏ thành Manchester đã chi ra 30 triệu bảng trả cho Villarreal. Tại Old Trafford, Bailly hòa nhập nhanh chóng và ngay tháng đầu tiên anh đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man Utd.

Eric Bailly cho biết, sở dĩ anh có thể hòa nhập nhanh chóng như vậy là bởi sự giúp đỡ của Delay Blind. Tân binh này cũng cho biết, Blind chính là đồng đội anh muốn đá cặp nhất trong đội của của Quỷ đỏ.

Eric Bailly, Man Utd, tin tức Man Utd, chuyển nhượng Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Bailly thích đá cặp với Blind

Phát biểu trên trang chủ Man Utd, Bailly cho biết: "Tôi muốn nói sở dĩ tôi hòa nhập nhanh chóng như vậy là nhờ sự giúp đỡ từ đồng đội, các nhân viên kỹ thuật. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người bởi những sự giúp đỡ đó. Nhờ những đồng đội mà tôi có thể giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man Utd.

Blind có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, sự kết hợp giữa chúng tôi tạo ra những hiệu quả nhanh chóng. Tôi nghĩ HLV đã có những chiến lược hợp lý, bởi chúng tôi kết nối với nhau khá tốt. Điều này rất quan trọng trong khâu phòng ngự, tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra tốt như hiện tại."

Sau thất bại ở trận derby Manchester, Delay Blind phải hứng chịu cơn chỉ trích từ Huyền thoại Man Ud Paul Scholes. Scholes cho rằng Blind thi đấu hiệu quả hơn là nhờ có Eric Bailly, thế nhưng thể chất của Blind bị giới hạn nên chẳng thể thắng được ai. Paul Scholes cũng cho rằng, Smalling thích hợp đá cặp với Bailly hơn Delay Blind.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo