Quảng cáo

Ronaldo: 'Tôi không ăn mừng bàn thắng vì đó là Sporting’

Thứ năm, 15/09/2016 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã chứng minh được giá trị của một ngôi sao lớn, qua đó giúp Real Madrid vượt ải Sporting một cách đầy khó khăn.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Sporting Lisbon (Bảng F - Champions League)

Real Madrid đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Sporting trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất tại bảng F. Dù được thi đấu trên sân nhà với đầy đủ hảo thủ, thế nhưng Kền Kền mới là đội phải rượt đuổi tỉ số.

Cho tới phút 89, Real đang bị dẫn 1-0 và họ bế tắc không thể tìm ra lối thoát. Trong thời điểm khó khăn nhất, Cristiano Ronaldo đã giúp Real cởi bỏ gánh nặng. Từ một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, anh đã khiến những người có mặt trên sân Bernabeu như nổ tung với bàn thắng quân bình tỉ số. Đó cũng là khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Real. Phút 90+4, Morata đã nâng tỉ số lên 2-1 và giúp Kền Kền giành trọn ba điểm.

Ronaldo, Real Madrid, Sporting, Champions League, Morata

Ronaldo không ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Sporting

Sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, Ronaldo đã không ăn mừng, anh nói: "Theo bản năng tôi sẽ ăn mừng khi ghi bàn, nhưng đây là đội bóng mà tôi từng gắn bó và tôi không thể làm điều đó".

Ronaldo thừa nhận Real đã gặp quá nhiều khó khăn trước Sporting: "Sporting đã chơi rất tốt và khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Madrid đã biết cách vượt qua khó khăn đó trên một sân vận động tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi không thể mắc sai lầm và Real muốn có được ngôi đầu bảng".

Khi báo giới một lần nữa nhắc tới chuyện tương lai, Ronaldo khẳng định muốn gắn bó trọn đời với Real: "Được chơi cho Real đối với tôi đó là một đặc ân và tôi cảm thấy may mắn về điều đó. Tôi muốn gắn bó với Real Madrid và muốn nghỉ hưu tại đây".

Với Alvaro Morata, người ghi bàn quyết định giúp Real thắng lợi, anh thừa nhận Real đã thắng may mắn và 'đôi khi bóng đá không có sự công bằng'.

"Đôi khi trong bóng đá không có sự công bằng. Tôi không biết hôm nay điều đó có đúng với chúng tôi không, nhưng quan trọng là toàn đội đã giành chiến thắng.

Chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt nhưng sau đó tất cả đã trở lại. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở Bernabeu, chúng tôi luôn tin rằng mình có thể làm điều gì đó trước khi trọng tài thổi còi báo hiệu trận đấu kết thúc. Ở tình huống ghi bàn, tôi biết James sắp đưa bóng vào và tôi đã làm mọi thứ để có thể ghi bàn thắng đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Sporting Champions League Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo