Quảng cáo

Tin tức Futsal W.C 2016: Guatemala đại bại, Brazil trút mưa gôn vào lưới Úc

Thứ năm, 15/09/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Guatemala thua trận thứ hai trước Italia, Brazil vùi dập tuyển futsal Australia... là những tin tức đáng chú ý về Futsal World Cup 2016.

Guatemala thua trận thứ hai trước Italia

Bước vào trận đấu thứ hai gặp Italia, Guatemala cố gắng với mục tiêu kiếm một trận hòa nhưng bất thành. Italia với đẳng cấp vượt trội đã nhanh chóng thiết lập thế trận tấn công ngay từ đầu. Tới phút thứ 2'04", Fortino đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Hơn 1 phút sau (3'28"), Italia có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Leggiero.

Bị thủng lưới 2 bàn từ khá sớm, tuy nhiên Guatemala vẫn trung thành với lối chơi của mình. Đến phút thứ 7'03", họ đã có được điều mình muốn là bàn phản lưới nhà của Romano (Italia). Từ đó trở đi cho tới gần hết hiệp 1, Guatemala đã chơi rất tốt và không thể đối thủ ghi thêm bàn thắng nào. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, phút 18'39", một lần nữa Fortino lại ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Italia.

Sang hiệp 2, Italia tiếp tục chơi lấn lướt và Guatemala không có cơ hội để giành chiến thắng. 20 phút của hiệp 2 trôi qua và Italia ghi thêm 2 bàn ấn định thắng lợi chung cuộc 5-1.

Brazil trút mưa gôn vào lưới Australia

futsal world cup 2016, guatemala 1-5 italia, úc 1-11 brazil, futsal, tin tuc futsal

Brazil thể hiện sức mạnh vượt trội trước Australia

Ở trận đấu sớm diễn ra tại bảng D, futsal Australia đã không thể chống lại một Brazil quá mạnh. Ở trận này, Brazil chỉ mất 1'11'' để có bàn thắng đầu tiên do công của Rodrigo. Tuy nhiên sau đó G. Giovenali đã ghi bàn gỡ hòa cho Úc (3'20"). Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì mà Australia đã làm được trong trận đấu này.

Trong những phút còn lại, Brazil đá nhàn nhã và ghi thêm được 10 bàn thắng nữa, trong đó huyền thoại futsal Falcao có cú hat-trick ở các phút 11'16", 22'20", 38'55''. Các bàn còn lại được thực hiện bởi Fernandinho (7'16", 25'48"), Bateria (18'58"), Dueguinho (24'29", 39'42''), Je (27'16") và bàn phản lưới nhà của Lockhart (38'10'').

Xác định 2 đội giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016

Tại bảng B, ĐT Futsal Nga đã có 2 chiến thắng và hiện tại đang dẫn đầu với trọn vẹn 6 điểm. Thái Lan và Ai Cập lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3 khi có cùng 3 điểm, trong khi Cuba yên vị ở dưới đáy bảng B với 0 điểm.

Ở loạt trận cuối cùng, Nga đụng độ Cuba và Thái Lan đối đầu với Ai Cập. Bởi vậy, ĐT Futsal Nga đã chính thức năm 1 trong 2 tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

Xác định 2 đội giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup, Futsal Nga, Futsal Brazil, tin tức Futsal World Cup, Futsal Việt Nam

Đối đầu với Nga là điều quá khó so với thực lực của Cuba, cơ hội cho đi tiếp đội tuyển Futsal này gần như không có. Bởi vậy, tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 tại bảng B hiện tại là cuộc cạnh tranh giữa Thái Lan và Ai Cập.

Đội tuyển thứ 2 đã nắm chắc suất vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016 là Brazil, sau 2 loạt trận họ có trọn vẹn 6 điểm. Đứng sau lần lượt là Ukraina và Úc khi hai đội cùng sở hữu 3 điểm, đứng cuối bảng D là Mozambique với 0 điểm.

Ở loạt trận cuối cùng Brazil đối đầu với Mozambique, trong khi Ukraina đụng độ Úc. Như vậy, Brazil đã nắm chắc 1 suất đi tiếp tại bảng B. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Ukraina và Úc.

Xác định 2 đội giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup, Futsal Nga, Futsal Brazil, tin tức Futsal World Cup, Futsal Việt Nam

Tại bảng C Italia đang dẫn đầu với 6 điểm, 2 đội xếp sau lần lượt là Paraguay và Việt Nam (cùng 3 điểm). Ở loạt trận cuối Italia đụng độ Việt Nam và Paraguay đối đầu Guatemala. Về lý thuyết thì Italia vẫn chưa nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Tại bảng A, Bồ Đào Nha đang dẫn đầu với 4 điểm và đứng sau lần lượt là Panama (3 điểm), Colombia (2 điểm) và Uzbekistan (1 điểm). Với cục diện này thì chưa đội tuyển nào nắm chắc tấm vé vào vòng 1/8.

Ở bảng đấu cuối cùng E, các đội tuyển mới trải qua 1 vòng đấu nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Xếp hạng các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất

Xác định 2 đội giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup, Futsal Nga, Futsal Brazil, tin tức Futsal World Cup, Futsal Việt Nam

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal world cup 2016 guatemala 1-5 italia úc 1-11 brazil futsal tin tuc futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo