Quảng cáo

MU đại loạn: Pogba chỉ trích chiến thuật của Mourinho

Thứ hai, 24/09/2018 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Man Utd khẳng định đội bóng của mình nên thi đấu theo mội phong cách khác, không giống như những gì Mourinho đang làm vào thời điểm hiện tại.

MU đại loạn: Pogba công khai ‘bật’ Mourinho trên sóng truyền hình

3 chiến thắng liên tiếp của Man United giúp mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho trở nên nồng ấm hơn đáng kể. Nhưng sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Wolves cuối tuần qua, tiền vệ người Pháp một lần nữa công khai bày tỏ sự thất vọng:

"Chúng tôi đáng lẽ nên tấn công nhiều hơn trước Wolves. Khi bạn chơi trên sân nhà, bạn phải tấn công, tấn công và tấn công. Old Trafford là nơi Man United phải làm như thế. Đối thủ nào cũng sẽ phải sợ hãi khi Man United tấn công ào ạt.

Trận đấu với Wolves quả là đáng thất vọng. Chúng tôi chơi 3 trận sân nhà mà mới chỉ giành được 4 điểm, như thế là không đủ. Có lẽ toàn đội cần nhập cuộc với thái độ tốt hơn, chơi máu lửa hơn. Chúng tôi từng làm thế khi đối đầu với Liverpool, Chelsea, Arsenal hay Tottenham mùa trước và đã thành công".

"Tôi chỉ là cầu thủ, không phải HLV, tôi có lẽ không nên nói điều này, nhưng có lẽ Man United cần thêm những lựa chọn khi tấn công. Có thể là HLV đã đúng, tôi không biết. Chúng tôi không thua, nhưng chúng tôi cần phải thắng. Toàn đội cần vào sân với một khát khao lớn hơn. 6 vòng đấu đã qua tại Premier League. Man United cần những trận đấu giành trọn 3 điểm để bám đuổi top đầu".

MU, Man utd, Pogba, tin tức MU

HLV Arsenal hết lời ca ngợi Petr Cech

"Tôi hơi ngạc nhiên vì những hoài nghi về Cech. Ở mùa trước và tại những trận đấu đầu tiên mùa này, Cech đều chơi tốt", HLV Emery cho hay.

"Cech là một thủ môn giàu kinh nghiệm và có dẳng cấp. Cậu ấy đã bắt đầu mùa giải rất tốt và chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ đem đến cho chúng tôi sự chắc chắn như mong muốn. Hôm nay, Cech đã cho chúng ta thấy cậu ấy vẫn xuất sắc như thế nào và cậu ấy vẫn sẽ làm việc chăm chỉ hàng ngày", nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục.

>>>  ‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

>>> Khiến HLV Park hiểu nhầm, Công Phượng dự bị ở trận gặp UAE

HLV Valverde nói gì khi Barca mất điểm?

Ở tình huống tranh chấp bóng vào phút 33, cùi chỏ của Lenglet đã vung thẳng vào mặt tiền vệ Riera Pons của Girona. Sau khi xem lại video hỗ trợ trọng tài (VAR), ông Jesus Gil đã quyết định truất quyền thi đấu với trung vệ của Barca.

Sau trận đấu, HLV Valverde tỏ ra rất bức xúc: “Đó là quyết định tồi tệ mà Barca phải đón nhận trước khi hiệp 1 kết thúc. Do phải thi đấu thiếu người nên các học trò của tôi đã gặp rất nhiều khó khăn.

Tôi chưa từng thấy sự cố nào tương tự trong các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Đó là pha va chạm mà Lenglet đã dùng tới khuỷu tay nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ phạm lỗi bị truất quyền thi đấu sau khi anh ta đã đưa ra lời xin lỗi.

Tôi cho rằng, VAR sẽ đem đến sự công bằng. Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra với Barca. Tuy Lenglet tác động bằng khuỷu tay với Riera Pons nhưng anh ấy không hề chủ ý. Tôi nghĩ, lỗi đến từ cầu thủ đối phương”.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man utd Pogba tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT