Quảng cáo

MU giúp CLB hạng 3 đổi đời khi chiêu mộ Lindelof

Thứ sáu, 16/06/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chấp nhận điền tên De Gea vào thương vụ Morata, Abass Dieng trở thành hàng HOT V-League... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 16/6.

Chủ tịch XSKT Cần Thơ bảo vệ Chí Công

Chủ tịch XSKT Cần Thơ Trần Minh Tâm đã lên tiếng về vấn đề của trung vệ Chí Công: “Tình huống va chạm của Chí Công là không có gì cả. Nhưng cậu ấy giống như ‘con chim bị tên bắn gặp làng tre cong’ sẽ rất khó khăn, còn luật xử thì người ta cứ nhìn lại quá khứ. Về chuyện lùm xùm trên facebook, Chí Công đã viết tường trình và khẳng định không có đăng tải hình ảnh kiếm Nhật. Chúng tôi đã báo cáo với VPF về điều này”.

Abass Dieng được 4 CLB V-League quan tâm

Theo thông tin vừa được người đại diện Abass chia sẻ, anh đã nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn trước khi lượt về V-League 2017 bắt đầu. “Hiện tại, 4 đội bóng V.League muốn có sự phục vụ của Abass. Tuy nhiên cậu ấy sẽ thử việc ở FLC Thanh Hóa đầu tiên, bởi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này. Nếu không thành công, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở các đội bóng khu vực phía Nam”, người đại diện của Abass chia sẻ trên Zing.vn.

De Gea, David De Gea, tin tức bong đá hôm nay, tin tức bóng đá 16 tháng 6, V-League 2017, Lindelof

MU chấp nhận điền tên De Gea vào thương vụ Morata

Theo nguồn tin từ MU báo lại với tờ Daily Star của Anh, Quỷ đỏ đã chấp nhận điền tiên De Gea vào thương vụ Morata, tuy nhiên, mức giá họ đưa ra là không hề dễ chịu.

Cụ thể, MU muốn có 45 triệu bảng và Morata nếu họ bán De Gea cho Real Madrid. Nguồn tin tay trong (tại MU) của tờ báo này nói: “De Gea sẽ chỉ ra đi nếu chúng tôi có 45 triệu bảng và Morata.” Trước đó, Real Madrid yêu cầu ít nhất 80 triệu bảng cho Morata, còn MU được cho là muốn có 60 triệu bảng từ thương vụ De Gea.

Thương vụ David De Gea từ Man Utd sang Real Madrid đã nổi lên từ nhiều năm nay. Hè năm 2015, thủ thành này chỉ còn cách đội bóng quê hương một bước chân nhưng rồi những trục trặc kỹ thuật khiến thương vụ không thể hoàn thành đúng thời hạn. Sau đó, anh gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

De Gea, David De Gea, tin tức bong đá hôm nay, tin tức bóng đá 16 tháng 6, V-League 2017, Lindelof

CLB hạng 3 kiếm bộn tiền từ Lindelof

Vào năm 2011, khi đồng ý bán Victor Lindelof cho Benfica, CLB hạng 3 Thụy Điển, Vasteras đã khôn ngoan cài điều khoản được hưởng 20% tổng giá trị hợp đồng bất cứ khi nào đối tác Bồ Đào Nha bán trung vệ này. Tính ra thì Vasteras FC sẽ được hưởng 7,2 triệu bảng từ thương vụ này.

Tuy nhiên, Benfica lật lọng, cho rằng điều khoản bán 20% không tiếp tục được công nhận sau khi Lindelof ký hợp đồng mới với họ. Vasteras đã dọa kiện lên FIFA khiến Benfica phải chủ động bước vào bàn đàm phán. Mức phí sau đó được thống nhất là 3,6 triệu bảng. Với 1 CLB hạng 3 thuộc hệ thống giải VĐQG hạng xoàng ở Châu Âu như Vasteras, đó cũng là một khoản tiền trong mơ.

Theo tranfermakt, giá trị đội hình của Vasteras đang ở mức 361 nghìn bảng, tức là bằng 1/10 số tiền họ được hưởng từ thương vụ Lindelof.

Chelsea 'săn' sao Monaco

Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Monaco, Tiemoue Bakayoko. Đây là phương án thay thế sau thất bại trong thương vụ Franck Kesie - cầu thủ đã rời Atalanta để đầu quân cho AC Milan.

Chủ tịch Lyon đến London chốt vụ Alexandre Lacazette

Báo chí Pháp cho hay, ông Jean-Michel Aulas, chủ tịch Lyon cùng cố vấn của đội bóng là Gerard Houllier (cựu HLV Liverpool) vừa đáp chuyến bay đến London để đàm phát dứt điểm vụ bán Lacazette cho Arsenal và Olivier Giroud của Arsenal có thể chuyển đến Lyon theo chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea David De Gea tin tức bong đá hôm nay tin tức bóng đá 16 tháng 6 V-League 2017 Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT