Quảng cáo

NÓNG: HLV Conte đang tính rời Chelsea

Thứ sáu, 16/06/2017 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sky Sport Italia đưa tin, HLV Antonio Conte đang có ý định rời Chelsea trong Hè 2017.

Thông tin nêu trên là rất bất ngờ, bởi HLV Conte mới cập bến Chelsea và ngay mùa giải đầu tiên ông đã mang về cho đội chủ sân Stamford Bridge chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ngay sau khi đăng quang cùng The Blues, HLV Conte thậm chí còn đã lên sẵn kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới. Việc đầu tiên ông bắt tay làm đó là chiêu mộ tân binh, bổ sung 'chiều sâu' cho The Blues thi đấu tốt trên mọi đấu trường sắp tới.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, Conte, Chelsea, The Blues

Thế nhưng theo Sky Sport Italia, ngay công việc đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới HLV Conte đã vấp phải sự bất đồng từ ban lãnh đạo. Cụ thể, HLV Conte muốn có ít nhất 4 tân binh trong mùa Hè 2017. Để đạt được ý đồ này, nhà cầm quân Italia phải có ít nhất 120 triệu bảng. Tuy nhiên, phía lãnh đạo Chelsea lại tỏ ra khá khiêm tốn, họ giới hạn mức chi tiêu trong phiên chợ hè không vượt quá 75 triệu bảng.

Với số tiền nêu trên HLV Conte không thể đạt được mục đích tuyển 4 tân binh. Hiện tại Costa được cho rằng sẽ rời Chelsea trong thời gian tới, bởi vậy riêng vị trí này HLV Conte đã phải chi ra số tiền không nhỏ để tìm được ứng viên thay thế chất lượng.

Chính bởi số tiền ít ỏi nêu trên, HLV Antonio Conte tỏ ra buồn chán, ông đã nảy sinh ý định rời Chelsea ngay trong Hè này. Tất nhiên nhà cầm quân người Italia không vội vàng quyết định, ông sẽ cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea trước khi tính tới phương án ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT