Quảng cáo

Mourinho mò vào phong thay đồ Tottenham 'dụ dỗ' Dier

Thứ ba, 24/10/2017 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho mò vào phong thay đồ đối thủ, Silvestre khuyên MU không nên mua Ozil... là những tin tức của CLB MU nổi bật ngày 24/10.

Mourinho mò vào phong thay đồ Tottenham chèo kéo Dier

Như chúng ta đã biết, Eric Dier được xem là mục tiêu của Man United mùa Hè vừa qua trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ của Mourinho. Trong cuốn tự truyện mới đây của Mauricio Pochettino (Guillem Balangue viết) đã tiết lộ thêm thông tin về vấn đề này.

“Tôi thấy họ (Dier và Mourinho) nói chuyện với nhau trước phòng thay quần áo của Tottenham. Nó đặt Dier vào tình thế khó xử. Tôi đã hỏi cậu ấy và Dier nói rằng họ quen biết nhau và đang nói về những chuyện cá nhân.

Sau cùng, Dier thú nhận Man United muốn ký hợp đồng với mình. Tuy nhiên, tôi đã dập tắt chuyện này. Cậu ấy không thể gia nhập Man United vì mới ký hợp đồng 5 năm với Tottenham. Dier rất quan trọng với chúng tôi và cậu ấy không được phép ra đi.”

Trước sự cương quyết của Tottenham, Man United đã quyết định từ bỏ Eric Dier để theo đuổi mục tiêu khác là Nemanja Matic và họ đã thành công. Matic hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.

Silvestre khuyên MU không nên mua Ozil

Đẳng cấp của Ozil đã được chứng minh trong thời gian khoác áo Real Madrid cũng như Arsenal. Dù vậy, cựu trung vệ của Man United, Mickael Silvestre lại khẳng định, Quỷ Đỏ không cần ngôi sao này.

“Nếu có thể phân loại cầu thủ, tôi sẽ để Mesut Ozil vào cùng loại với Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan,” Silvestre chia sẻ với Goal.

“Nếu bạn đã có hai 'nhạc trưởng' với kỹ thuật và óc quan sát tốt, bạn đâu có cần thêm một cầu thủ nữa như vậy? Đội bóng không cần mua quá nhiều cầu thủ với cùng phẩm chất.”

Man Utd chuẩn bị trói chân Mourinho

Bất chấp trận thua sốc trước Huddersfield, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch giữ chân chiến lược gia người Bồ. Theo đó, Man Utd tự tin sẽ giữ chân Mourinho theo hợp đồng mới kéo dài 5 năm. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, Mourinho sẽ hưởng mức lương 250 nghìn bảng 1 tuần và được BLĐ đội bóng đáp ứng tối đa các yêu cầu về chuyên môn cũng như chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT