Quảng cáo

Bất ngờ: Neymar nhận nhiều thẻ đỏ hơn cả Pepe

Thứ ba, 24/10/2017 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thống kê của VIA Soccerway, siêu sao Neymar đã lĩnh thẻ đỏ nhiều hơn cả trung vệ Pepe của Real Madrid.

Trong trận đấu giữa PSG và Marseille tại Ligue 1 tuần vừa qua, Neymar bị đuổi khỏi sân ở phút 87 trận kinh điển nước Pháp, sau pha “thiết đầu công” với Lucas Ocampos. Trước đó ở phút 85, tiền đạo người Brazil đã bị trọng tài rút thẻ vàng do mắc lỗi phản ứng.

Cụ thể bom tấn 222 triệu euro của PSG đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong ít phút cuối trận, qua đó khiến Neymar trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi trong một trận đấu ở Ligue 1 giữa 2 CLB PSG và Marseille trong suốt 25 năm vừa qua.

Neymar nói với Esporte Interativo. "Tôi nghĩ hình phạt này dựa trên sự phóng đại và không công bằng. Tôi đã phải chịu đựng suốt trận đấu với nhiều vết thương trên cơ thể. Tôi đã đứng dậy và cố gắng đi bóng tiếp ngay sau một pha phạm lỗi. Tôi không thể chấp nhận thêm một pha vào bóng từ phía sau như vậy".

Theo thống kê của VIA Soccerway cho biết siêu sao người Brazil đã phải nhận đến 8 chiếc thẻ đỏ cùng với 138 thẻ vàng trong suốt sự nghiệp. Số thẻ của Neymar còn nhiều hơn cả đàn anh Pepe. Hơn nửa thời gian thi đấu cho Real Madrid, trung vệ người Bồ Đào Nha theo đuổi lối chơi rắn nhưng anh cũng chỉ bị nhận 6 thẻ đỏ trong 10 năm khoác áo trắng của đội bóng Hoàng gia.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Pepe thẻ đỏ Ligue 1 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT