Quảng cáo

Ryan Giggs trở lại Premier League, đối đầu Man Utd?

Thứ ba, 24/10/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ryan Giggs trở lại Premier League, đối đầu Man Utd?; Hé lộ bến đỗ tiếp theo tủa Yaya Toure… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý sáng ngày 24/10.

Ryan Giggs trở lại Premier League, đối đầu Man Utd?

Huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs đã lên tiếng thừa nhận sự quan tâm dành cho công việc HLV ở Everton. Ryan Giggs từng được Swansea mời đến “chữa cháy” ở giữa mùa giải trước nhưng từ chối. Kỷ lục gia của Premier League thẳng thắn cho biết anh muốn dẫn dắt một CLB có tiềm năng và tham vọng thay vì làm việc ở các đội bóng đua trụ hạng.

Hôm qua, Giggs đã khẳng định mong muốn làm việc ở Everton và Leicester City, những đội bóng đã sa thải HLV ở mùa này và chưa tìm được HLV mới. Giggs nói: “Bạn hãy nhìn vào 2 CLB đó, Leicester vừa vô địch cách đây 2 mùa giải trong khi Everton có lịch sử tuyệt vời. Đó là những CLB mà tôi quan tâm. Tất nhiên cũng có rất nhiều HLV khác quan tâm đến công việc này”.

Kỷ lục ghi bàn 23 mùa giải liên tiếp giải VĐQG Anh của Ryan Giggs

Hé lộ bến đỗ tiếp theo tủa Yaya Toure

Theo Daily Star, rất có thể tiền vệ Yaya Toure sẽ đầu quân cho New York City FC sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6.2018. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà được xem là sự thay thế hoàn hảo cho tiền vệ Andrea Pirlo ở “Chim bồ câu”.

M.U và PSG “đại chiến” vì sao Real

Theo Manchester Evening News, cả M.U và PSG đều có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Casemiro bên phía Real Madrid trong TTCN 2018. Tờ báo này cho biết, “Quỷ đỏ” hiện có lợi thế trong thương vụ này hơn bởi họ sẵn sàng dùng mước lương 290.000 bảng/tuần để dụ dỗ ngôi sao 25 tuổi.

M.U bạo chi “trói chân” Mourinho

Theo nguồn tin của Goal, Man Utd đang đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jose Mourinho. BLĐ Quỷ đỏ đã đưa ra bản hợp đồng 5 năm với tổng giá trị 65 triệu bảng nhằm giữ chân HLV người Bồ trước sự quan tâm của Paris SG.

Trước đó, việc Mourinho công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho dự án của Paris SG đã khiến giới chủ Man Utd thực sự lo ngại. Bất chấp việc Man Utd vừa thua sốc Huddersfield ở Premier League và chịu đựng khá nhiều vấn đề, BLĐ CLB vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Ryan Giggs đến everton bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT