Quảng cáo

Một CLB ở V-League nợ thuế hơn 40 tỷ đồng

Thứ hai, 24/09/2018 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một CLB ở V-League nợ thuế hơn 40 tỷ đồng, vì sao HAGL chỉ lo trụ hạng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 24/9.

CLB FLC Thanh Hóa nợ thuế hơn 40 tỷ đồng

Thông báo đợt 2 của Cục Thuế Thanh Hoá, tính đến ngày 31.7.2018, tại địa phương này có 319 doanh nghiệp nợ thuế lớn, trong đó 36 doanh nghiệp có số tiền nợ thuế từ 1 tỷ đồng trở lên.

Tổng số tiền nợ thuế của các doanh nghiệp là gần 500 tỷ đồng. Dẫn đầu trong danh sách về số tiền nợ thuế lớn là Công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa, ở phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn với số tiền nợ thuế gần 40 tỷ đồng.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, HAGL, FLC Thanh Hóa

Sao Thái Lan tiết lộ cuộc đối thoại "đặc biệt" với Iniesta

Theerathon Bunmanthan đặt chân đến Vissel Kobe và sát cánh cùng tiền đạo nổi tiếng người Đức Lukas Podolski. Sau đó, từ giai đoạn 2 của mùa giải, siêu sao người Tây Ban Nha Iniesta cũng đặt chân tới đây sau khi chia tay Barcelona.

Hậu vệ sinh năm 1990 bày tỏ suy nghĩ: "Tôi tự hào khi được chơi cùng những cầu thủ có đẳng cấp thế giới như Iniesta, Podolski. Họ đều là những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Tôi phải tự nâng cao trình độ để phù hợp hơn với phong cách chơi bóng của họ. Nó trở thành nguồn cảm hứng trong tôi, mang lại cơ hội để tiếp thu kỹ năng từ họ".

Anh cũng kể một kỷ niệm đáng nhớ khi tiếp xúc và trò chuyện cùng Iniesta. "Một lần tôi hỏi Iniesta: "Anh có muốn tôi làm gì cho anh trong trận không?". Iniesta đáp lại: "Tôi không muốn cậu nghĩ phải làm gì đó cho tôi. Nhiệm vụ của cậu là thể hiện đúng phong cách của mình". Một lần nữa tôi cảm nhận Iniesta là cầu thủ chuyên nghiệp thật sự".

>>>  ‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

>>> Khiến HLV Park hiểu nhầm, Công Phượng dự bị ở trận gặp UAE

"Người nhà" tiết lộ lý do HAGL 4 năm liền chỉ... chống xuống hạng

Tai V-league 2018, HAGL vừa trải qua chuỗi trận thi đấu với thành tích không tốt khi thua 3 trận liên tiếp, để thủng lưới tới 13 bàn và rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Dư luận đã có không ít những phản hồi thiếu tích cực về tình hình hiện tại của đội bóng, tuy nhiên trong chia sẻ mới đây với về áp lực tâm lý mà các cầu thủ HAGL đang gặp phải, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết tình hình của cả đội hiện nay vẫn khá thoải mái.

HAGL vẫn luôn xác địch chiến lược để xây dựng đội bóng một cách lâu dài, chứ không phải chỉ đơn thuần chuyện “thắng thua trong một giải đấu”.

“Nếu định đá thứ hạng cao thực sự mà bỏ qua công tác đào tạo trẻ thì đội sẽ có bộ khung ổn định khoảng 15 cầu thủ đá liên tục, các cầu thủ trẻ khác sẽ không có cơ hội; sau đó mua thêm 2 ngoại binh thật ngon lành thì mọi chuyện khác hoàn toàn. Nhưng bây giờ chưa đến lúc làm việc đó. Nếu làm thế sớm quá thì nhiều em có thể sẽ không phát triển được vì khi đội bóng đã vào phom, thắng liên tục thì rất khó để các cầu thủ trẻ có thể cạnh tranh được vị trí ra sân và mất cơ hội thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay HAGL FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT