Quảng cáo

Michael Essien gia nhập CLB Thái Lan trong 2 ngày tới

Thứ ba, 08/11/2016 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Chelsea và AC Milan đang ở rất gần với đại gia của Thai League.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Bahrain 3-2 U19 Thái Lan (Bảng A U19 châu Á 2016)

Hôm nay, hàng loạt tờ báo uy tín của Ghana bao gồm GHANA soccer net và Football made in Ghana đồng loạt đăng tin rằng cựu tiền vệ của Chelsea, Michael Essien đã đàm phán xong thương vụ gia nhập Muangthong United, một đại gia của Thai League. Các thủ tục sẽ hoàn tất trong vòng 2 ngày tới.

Cụ thể, theo tờ Ghana soccer net, Michael Essien đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Muangthong United sau khi thương vụ chuyển tới CLB Melbourne Victory tại giải vô địch Úc bị đổ bể 2 tháng trước. Cả 2 đã thỏa thuận xong mọi điều khoản trong hợp đồng và đều hài lòng nên thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn thành trước ngày thứ 5 tới.

Michael Essien, CLB Thái Lan, Muangthong United, Thai League, Thái Lan

Essien sẽ gia nhập Muangthong United

Michael Essien hiện đang là cầu thủ tự do sau khi anh rời Panathinaikos hồi tháng 6 vừa qua. Nếu thương vụ này thành công, Essien nghiễm nhiên trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất từng thi đấu ở Thái Lan.

Muangthong United là nhà vô địch Thai League 6 lần, (bao gồm cả mùa giải 2016 vừa qua với việc giải đấu kết thúc sớm vì nhà vua băng hà) và họ hi vọng rằng sự gia nhập của cầu thủ từng thi đấu cho Chelsea, AC Milan và Real Madrid sẽ quảng bá thương hiệu của đội lên toàn châu Á.

Hiện, trong đội hình của Muangthong United sở hữu nhiều hảo thủ trong nước và quốc tế như Datsakorn Thonglao, Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Tristan Do, Adison Promrak, Kawin Thamsatchanan... của ĐTQG Thái Lan và cựu cầu thủ Newcastle United, Xisco hay cựu tuyển thủ U23 Nhật Bản Naoaki Aoyama.

Xem thêm

>>> Nòng cốt U.19 Việt Nam tan đàn xẻ nghé sau chiếc vé dự World Cup

>>> Vì sao Xuân Trường không chấn thương vẫn bó gối?

>>> Xem ĐT Việt Nam vs Indonesia - 19h00 ngày 8/11 tại đây

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Essien CLB Thái Lan Muangthong United Thai League Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo