Quảng cáo

Ronaldo bị giễu cợt ở lễ ký hợp đồng với Real

Thứ ba, 08/11/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua 7/11 Ronaldo đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid, trong ngày trọng đại này anh phải nhận nhiều lời 'giễu cợt' trên twitter.

Player Loading...

VIDEO: Đường chuyền không cần nhìn siêu hài của Ronaldo

Theo thông báo trên trang chủ Real Madrid, bản hợp đồng mới của Ronaldo có thời hạn 5 năm, tức đến năm 2021. Xuất hiện trong buổi lễ ký kết thỏa thuận mới này, Ronaldo diện giày thể thao, quần jeans, áo sơ mi trắng và khoác bên ngoài là chiếc áo vest. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha còn 'trang trí' thêm cặp kính trắng không số thời trang.

Ronaldo trong buổi lễ ký gia hạn hợp đồng

Bên cạnh những lời tán dương về phong cách của Ronaldo, trên twitter xuất hiện không ít những lời 'giễu cợt' hướng về phía ngôi sao Real Madrid. Trong đó, họ chủ yếu nhắm tới cặp kính của CR7 để nói về phong độ sa sút của anh trong thời gian qua.

Một tài khoản có tên @Aaterkait cho biết: "Giờ tôi đã hiểu vì sao Ronaldo không thể ghi bàn trên chấm phạt đền nữa, hóa ra anh ấy bị cận". Một tài người hâm mộ khác có tên @VintageCRamos chế giễu CR7 rằng: "Ronaldo liên tục tịt ngòi bởi anh ấy không còn nhìn rõ trái bóng và khung thành đối phương."

NHM giễu cợt Ronaldo trong buổi lễ ký hợp đồng mới

Trước khi Ronaldo chính thức ký hợp đồng mới với Real Madrid, anh cũng đã phải hứng chịu nhiều lời lẽ chế giễu từ người hâm mộ. Đa số đều nói rằng việc Real Madrid ký gia hạn với Ronaldo là một bài ca thê lương. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu sa sút, bởi vậy khi ở lại anh sẽ kéo dài 'thành tích' tệ hại.

Trở lại với bản hợp đồng mới của Ronaldo, Real Madrid không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo giới thạo tin thì mức lương của anh rơi vào khoảng 440.000 bảng/tuần. Đây là mức lương khủng nhất thế giới hiện tại, vượt qua người đồng đội Gareth Bale vừa được gia hạn hợp đồng mới. Đáng chú ý, mức phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo lên tới 900 triệu bảng.

Những lời chế giễu của NHM khi hay tin Ronaldo sắp ký hợp đồng mới với Real

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT