Quảng cáo

Vì sao Xuân Trường không chấn thương vẫn bó gối?

Thứ ba, 08/11/2016 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Incheon United mới đây bất ngờ xuất hiện với cái đầu gối bị băng trắng.

Player Loading...

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tặng quà cho các đàn em Học viện HAGL

Lương Xuân Trường đã có quãng thời gian tươi sáng ở Hàn Quốc. Được ra sân 3 trận liên tiếp và có đóng góp quan trọng trong thành tích trụ hạng của Incheon United, Xuân Trường nổi bật hơn những cầu thủ cũng đi du học khác như Công Phượng hay Tuấn Anh. Với lối chơi tự tin và nhãn quan chiến thuật tốt, đội trưởng của lứa 1 lò HAGL – JMG nhận được nhiều sự tán dương từ báo giới và NHM và trở thành trụ cột tại ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Xuân Trường bó gối giống như một 'biện pháp tâm lý'

Tuy nhiên, trong 2 buổi tập gần nhất, cầu thủ người Tuyên Quang xuất hiện với một cái băng ở đầu gối trái. Sau trường hợp Tuấn Anh phải tập riêng vì chưa bình phục chấn thương gặp phải ở J.League 2 thì việc Xuân Trường bó gối đã nhiên khiến người hâm mộ e ngại về khả năng ra sân thi đấu của cầu thủ này.

Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng khẳng định, đây không phải là chấn thương mà chỉ là 1 biện pháp tâm lý. “Việc Xuân Trường băng gối chỉ là điều bình thường. Đó như là một kiểu liệu pháp điều trị tâm lý. Có trận đấu Trường không cần băng nhưng có trận khi cậu ấy cảm thấy đầu gối chưa ổn lắm thì băng lại. Đó là điều bình thường. Cần hiểu rằng trong chuyên môn điều trị thì có nhiều loại băng. Và băng ở đây là để hỗ trợ các nhóm cơ. Trường cảm thấy cơ đùi phía trước mỏi thì cậu ấy đã nói với bác sỹ để có băng dán vào cơ từ đầu đùi để làm sao có thể chạy tốt hơn.”

Trong những buổi tập vừa qua, Xuân Trường đã thực hiện trọn vẹn giáo án cùng các đồng đội. Anh cũng là một trong những cầu thủ được lựa chọn được tập sút phạt và đá penalty và đã thực hiện khá tốt.

Tối nay vào lúc 19h00 (8/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình.

 

Xem thêm

>>> Nòng cốt U.19 Việt Nam tan đàn xẻ nghé sau chiếc vé dự World Cup

>>> Khủng hoảng nhân sự, Malaysia triệu tập hung thần của Việt Nam

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường bó gối ĐT Việt Nam Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT