Quảng cáo

Robin Van Persie nói về chấn thương mắt

Thứ ba, 08/11/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hà Lan đã chính thức lên tiếng về thông tin anh dính chấn thương mắt, có thể dẫn đến trường hợp bị mù như một số tờ báo đã đưa tin trong vài ngày qua.

Nội dung chính

Tiền đạo người Hà Lan đã gặp chấn thương nặng ở vùng mắt trong trận đấu giữa Fenerbahce - đội bóng của Van Persie - và Akhisar Belediyespor ở Super Lig. Van Persie giúp đội khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút 26. Tuy nhiên, chỉ 13 phút sau, cựu tiền đạo Man Utd dính chấn thương khủng khiếp ở vùng mắt và phải rời sân trên cáng.

Robin Van Persie, Robin Van Persie chấn thương, Robin Van Persie chấn thương mắt, Van Persie, MU, tin MU, FenerbahceVan Persie cảm ơn sự quan tâm của NHM

Xem lại pha chiếu chậm, Van Persie đã bị bả vai của Abdulwahid Sissoko đập thẳng vào mắt và đó chính là nguyên nhân gây ra chấn thương kinh hoàng kể trên. Ngay sau khi tiền đạo này dính chấn thương, nhiều tờ báo đã đưa tin về khả năng anh có thể bị mù. Tuy nhiên, đích thân Van Persie đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Cầu thủ người Hà Lan đã chia sẻ một bức ảnh lên trang mạng xã hội Instagram để chia sẻ về chấn thương của mình. Trong bức ảnh, Van Persie viết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành những lời cầu nguyện cũng như những lời chúc sau chấn thương ở trận đấu tối qua.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn rất lớn đến đội ngũ y tế đã chăm sóc tôi. Tôi đã chảy một ít nước mắt ở phần mi, và sau những xét nghiệm tại bệnh viện sáng nay thì tôi có thể nói rằng phần mắt không bị tổn thương, thế nên tất cả đều ổn. Những chuyện thế này vẫn hay xảy ra trong bóng đá”.

Đội ngũ y tế CLB Fenerbahce cũng đã xác nhận chấn thương của cầu thủ này là không đáng ngại. "Mí mắt của Van Persie bị rách, khiến máu chảy ra nhiều", bác sĩ Burak Kunduraciogl của CLB Fenerbahce tiết lộ. "Chúng tôi đã đưa bác sĩ nhãn khoa tới kiểm tra và nhận thấy không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cậu ấy hiện đã ổn".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin Van Persie Robin Van Persie chấn thương Robin Van Persie chấn thương mắt Van Persie MU tin MU Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT