Quảng cáo

Tin tức MU 8/11: Mourinho bị bóc mẽ vụ sao Quỷ đỏ từ chối ra sân

Thứ ba, 08/11/2016 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho bị bóc mẽ vụ sao Quỷ đỏ từ chối ra sân; Memphis Depay từ chối rời Old Trafford… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 8/11.

Mourinho bị bóc mẽ vụ sao Quỷ đỏ từ chối ra sân

Phát biểu với báo giới, Southgate tuyên bố, Luke Shaw và Chris Smalling đúng là đang bị chấn thương. Điều này hoàn toàn trái ngược với tuyên bố của Mourinho trước đó rằng, hai hậu vệ này cố tình né tránh việc thi đấu cho MU với lý do thể chất không đảm bảo.

Tin tức MU 8/11, Mourinho, Swansea City,man Utd,Luke Shaw,Daley Blind,Smalling,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Tin tức MU

Luke Shaw và Chris Smalling bị Mourinho tố không hết lòng vì đội bóng

Chiến lược gia tạm quyền của tuyển Anh giải thích: “Chúng tôi biết họ đã có những khó khăn liên tục sau khi trở lại từ chấn thương rất nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của chúng tôi - giống như tất cả các câu lạc bộ - đã liên lạc rất chặt chẽ trong suốt cả tuần.

Quyết định với Luke phải chờ một chút thời gian, nhưng chúng tôi biết cả hai đều mang thương tích. Về những gì Jose Mourinho cho biết, đó là vấn đề của câu lạc bộ, tôi không nhận xét về các cầu thủ chơi với chấn thương. Trong những tình huống cá nhân, bạn cần thêm thông tin để có thể bình luận,” Southgate nói.

Memphis Depay từ chối rời Man Utd

Tiền vệ Memphis Depay đã từ chối đề nghị chuyển đến Marseille chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới theo dạng hợp đồng cho mượn. Cầu thủ người Hà Lan vẫn muốn ở lại và chiến đấu cho một suất đá chính. Tuy nhiên dường như điều này là không thể khi anh vẫn phải mài quần trên ghế dự bị từ đầu mùa giải tới giờ.

Ibra xin lỗi CĐV Man Utd vì sai lầm đáng trách

Cá nhân Ibrahimovic tỏ ra rất dằn vặt khi phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Swansea, đồng nghĩa với việc anh sẽ nghỉ trận đối đầu với Arsenal. Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên MUTV, anh đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV Man Utd.

“Bạn biết đấy, tôi luôn luôn thi đấu với cá tính mạnh mẽ, tắc bóng hay làm bất cứ điều gì và tôi phải nhận thẻ vàng. Tôi không biết giải thích ra sao cả bởi tôi quá mệt mỏi và thậm chí còn chẳng buồn nghe trọng tài nói gì. Đó là những gì đã xảy ra.

Ở Anh, bóng đá rất khắc nghiệt và mạnh mẽ. Tôi phải chấp nhận điều đó vì tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi rất xin lỗi vì đã bị treo giò ở trận đấu tới. Tôi ước gì có thể làm khách để tham dự 1 trận đấu mà tôi rất muốn. Nhưng dù sao, tôi luôn tin tưởng các đồng đội của mình. Tôi biết họ sẽ làm tốt mà không có tôi”, Ibrahimovic chia sẻ trên MUTV.

Alan Shearer ủng hộ Mourinho

Theo Alan Shearer, việc Jose Mourinho chỉ trích Smalling và Shaw là chính xác bởi rất hiếm khi cầu thủ ra sân khi sẵn sàng 100%. Sau trận thắng Swansea, Mou chỉ trích Smalling và Shaw vì đã từ chối đá trận này với lý do “chưa sẵn sàng 100%”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 8/11 Mourinho Swansea City man Utd Luke Shaw Daley Blind Smalling Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT