Quảng cáo

Tin bóng đá VN 7/11: Hữu Thắng muốn đá tấn công ở trận gặp Indonesia

Thứ hai, 07/11/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Hữu Thắng muốn học trò đá tấn công ở trận gặp Indonesia; ĐT Malaysia gọi bổ sung ‘hung thần’ của tuyển Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 7/11.

Hữu Thắng muốn học trò đá tấn công ở trận gặp Indonesia

Tin bóng đá VN 7/11, Bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng, Indonesia, Việt Nam, ĐT Malaysia, Việt Nam gặp Indonesia

HLV Hữu Thắng muốn học trò đá tấn công ở trận gặp Indonesia

Sáng 7/11, VFF đã tổ chức họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào chiều 8/11. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Trận giao hữu lượt đi với Indonesia có nhiều cảm xúc và để lại nhiều bài học kinh nghiệm ở hệ thống phòng ngự.

Trận giao hữu lượt về, chúng ta được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam phải tràn lên gây sức ép ngay từ đầu. Đó là điều mà ta phải làm, phải áp đặt lối chơi lên họ. Chiều mai, tuyển Việt Nam sẽ có động ực lớn hơn trên sân nhà, chúng tôi sẽ có một trận cống hiến, một trận rất hay cho khán giả”.

ĐT Malaysia gọi bổ sung ‘hung thần’ của tuyển Việt Nam

Trong thành phần của ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, bộ đôi tiền đạo Safee Ali và Norshahrul Talaha là đáng chú ý nhất. Safee năm nay 32 tuổi còn Norshahrul năm nay 30 tuổi. Nói đáng chú ý là bởi cả 2 từng là cặp “song sát” giúp Malaysia lần đầu tiên giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2010.

Safee đã đem đến cơn ác mộng cho hàng thủ của ĐT Việt Nam khi chính chân sút này đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận bán kết lượt đi, qua đó, giúp Malaysia giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 ở cả 2 lượt đấu và giành quyền vào chung kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam không tự mãn

Trong phát biểu mới nhất của mình trước ngày lên đường sang Trung Quốc  đá giải U22 Quốc tế, HLV U19 Việt Nam đã cho biết các học trò của ông không tỏ ra tự mãn với những thành công hiện tại.

"Đội bóng của tôi có kỷ luật, có tổ chức. Tôi khẳng định là các em đều đã trở về trạng thái thăng bằng sau khi giành vé dự World Cup. Tôi không cho phép ai đó trong đội được phép quá bay bổng với thành tích hiện tại", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

SHB Đà Nẵng chỉ ra nguyên nhân thua đại diện của Lào tại Mekong Cup

Theo chủ tịch Bùi Xuân Hòa, mặt sân Chao Anouvong trông thì mượt nhưng rất xấu vì trơn. Trong khi đó, trọng tài lại không công nhận bàn thắng thứ 2 của SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, đại diện của Lào sử dụng tới 4 ngoại binh đá chính, trong đó có Kosuke Uchida, người đã được chính SHB Đà Nẵng hỏi mua mà không được.

Với thất bại này, SHB Đà Nẵng gặp khó trong việc tìm vé vào vòng bán kết. Họ chỉ còn cách thắng đậm đại diện của Myanmar là CLB Yadanarbon ở trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới, và trông chờ đội bóng này đả bại Lanexang United ở trận đấu cuối cùng. Nếu điều này xảy ra, họ sẽ vào bán kết gặp Boeung Ket Angkor FC để tìm ra đối thủ của Buriram United tại chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 7/11 Bóng đá Việt Nam Hữu Thắng Indonesia Việt Nam ĐT Malaysia Việt Nam gặp Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT