Quảng cáo

HLV Alfred Riedl: Indonesia mất đi 20% sức mạnh so với trận lượt đi

Thứ hai, 07/11/2016 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thừa nhận tuyển Indonesia không có đội hình mạnh nhất, nhưng thuyền trưởng người Áo tỏ ra rất háo hức, tự tin sẽ có một kết quả thuận lợi trong trận tái đấu với tuyển Việt Nam.

Với quyết tâm có được kết quả thuận lợi trước trận tái đấu sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 8/11, nên toàn đội Indonesia đã tới Việt Nam trước 1 ngày so với dự kiến. Sau khi nghỉ ngơi lấy sức trọn vẹn buổi sáng, đội tuyển Indonesia đã có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Alfred Riedl, Việt Nam, Indonesia, Việt Nam vs Indonesia, Bóng đá Việt Nam, Việt Nam tái đấu Indonesia

HLV Alfred Riedl tự tin trả lời phỏng vấn của truyền thông

Do đã làm việc tại Việt Nam một thời gian dài nên HLV Alfred Riedl tỏ ra rất thoải mái khi tiếp xúc với giới truyền thông. Phong thái tự tin từ ông thầy người Áo đã giúp cuộc họp báo trước trận diễn ra cởi mở. Mở đầu buổi họp báo, HLV Alfred Riedl chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được trở lại Hà Nội lần này. Mọi thứ đều rất gần gũi với tôi".

Khi được hỏi về việc nghiến cứu về ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Áo cho biết: "Tôi rất thích 2 đội bóng ở Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam. Ở trận lượt đi hai đội đã hòa 2-2. Tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng trong trận tái đầu này". Khi được hỏi về những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam so với các học trò cũ như Công Vinh, Đình Luật…. Nhà cầm quân người Áo cho hay: Thật khó so sánh bóng đá hiện tại với 10 năm trước, nhìn chung ĐT Việt Nam khá đồng đều và nhiều cầu thủ có kĩ thuật tốt.”

Về tình hình lực lượng của ĐT Indonesia, ông thừa nhận họ không có được đội hình chất lượng nhất: “Chúng tôi giữ nguyên số cầu thủ từng đá ở trận lượt đi. Ở trận đấu này, chúng tôi chỉ bổ sung thêm 2-3 cầu thủ". Đánh giá về học trò cũ là HLV Hữu Thắng, HLV Alfred Riedl chia sẻ: “Tôi không tìm hiểu nhiều về Hữu Thắng nhưng nhìn qua đội tuyển Việt Nam thì tôi có thể thầy được Hữu Thắng là HLV giỏi và xây dựng được ĐT Việt Nam rất mạnh".

Khi được hỏi về bóng đá Indonesia, HLV Alfred Riedl cho hay: Chúng tôi chỉ được phép tuyển tối đa 2 cầu thủ từ mỗi CLB. Họ đều là những CLB rất tốt, có những nơi tôi muốn tuyển khoảng 3 đến 4 cầu thủ nhưng không thể, bởi vì đây là thoả thuận giữa giải vô địch là Liên đoàn bóng đá Indonesia. Điều đó không làm chúng tôi mạnh hơn, mà khiến chúng tôi yếu đi khoảng 20% so với trận lượt đi”.

Khi được hỏi về 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam đang thi đấu tại nước ngoài, HLV Riedl cho biết: “Tôi không biết rõ những Tuấn Anh, Công Phượng nhưng tôi đã nghe nhiều về họ. Tôi hy vọng sẽ được theo dõi những cầu thủ này thi đấu trong trận đấu tới". Ông Riedl đánh giá thêm: Trong bóng đá luôn cần yếu tố may mắn. Tôi hy vọng ĐT Việt Nam sẽ tiến xa tại AFF Cup năm nay".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Alfred Riedl Việt Nam Indonesia Việt Nam vs Indonesia Bóng đá Việt Nam Việt Nam tái đấu Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT