Quảng cáo

'Messi Thái’ đi vào lịch sử bóng đá Nhật Bản

Thứ bảy, 03/03/2018 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Messi Thái’ đi vào lịch sử bóng đá Nhật Bản; Conte "rút thẻ vàng" cảnh cáo Morata... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 3/3.

CLB Quảng Nam chưa thanh lý hợp đồng cho Claudecir

GĐĐH CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết một đội bóng tại V.League đã đi đêm với Claudecir, khiến chân sút ngoại này nhất quyết đòi thanh lý hợp đồng với thái độ không thể chấp nhận.

“Chúng tôi đợi đến sau lễ xuất quân của Quảng Nam hôm 3/3 mới giải quyết vụ của Claudecir. Tôi biết luôn đội bóng nào đã đi đêm, lôi kéo cầu thủ nhưng không thể nói được, bởi giữa hai địa phương là chỗ kết nghĩa với nhau. Trong trường hợp này, tôi nghĩ phải phạt nặng Claudicir vì không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng. Cậu ấy đến trễ bao nhiêu ngày, cứ chiếu theo đó mà nhân lên”, ông Nguyễn Húp - Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam cho biết.

Messi Thái, Morata, Nhật Bản, Conte, chanathip songkrasin

'Messi Thái’ đi vào lịch sử bóng đá Nhật Bản

Ngày hôm qua 2/3, tức chỉ sáu ngày sau khi Teerasil Dangda trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ghi bàn ở J.League, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tiếp bước người đàn anh khi có pha lập công đầu tiên tại hạng đấu cao nhất Nhật Bản, qua đó trở thành cầu thủ Đông Nam Á thứ hai làm được điều này.

Ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân Kincho của Cerezo Osaka ở vòng 2 J.League 2018, Chanathip ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Sapporo bằng phong cách hiếm thấy ở cầu thủ này. Phút 62, từ cú tạt bên cánh phải của Koji Miyoshi, "Messi Thái" chạy cắt mặt rồi bay người đánh đầu tung lưới đội bạn.

Conte "rút thẻ vàng" cảnh cáo Morata

HLV Antonio Conte khẳng định nếu không sớm ghi bàn trở lại tiền đạo Alvaro Morata sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị: “Cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương, tôi thông cảm với phong độ của Morata ở thời điểm hiện tại. Nhưng lúc này cậu ấy đã bình phục hoàn toàn, cậu ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi luôn có sự kiên nhẫn nhất định với các cầu thủ, nhưng điều đó không diễn ra quá lâu”.

“Trong tay tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở cùng một vị trí, Chelsea có chiều sâu lực lượng rất tốt, nếu cầu thủ nào gây thất vọng quá lâu sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tôi biết Morata hiểu được vai trò và giá trị của mình, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại. Cậu ấy là một chân sút tốt, Morata cần chứng tỏ đẳng cấp của mình trong những trận đấu khó khăn của Chelsea tới đây”, HLV Conte tiếp tục.

Arsenal muốn gây sốc với Modric

Tuy nhiên, Modric năm nay đã 32 tuổi, anh đã bắt đầu bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Real Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế cho cầu thủ người Croatia. Đội chủ sân Bernabeu tuyên bố sẵn sàng bán cựu sao Tottenham vào Hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Biết được thông tin này chuyển nhượng Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc. Theo Don Balon, Pháo thủ đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1985 trở lại Premier League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Morata Conte chanathip songkrasin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT