Quảng cáo

Công Phượng dẫm lên chân đối thủ trong trận giao hữu

Thứ bảy, 03/03/2018 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của HAGL đã có một pha trả đũa đối thủ trong trận HAGL gặp Bình Phước.

Nguồn video: MET TV

Ở trận đấu gặp đội chủ nhà Bình Phước, HAGL đã có chiến thắng 2-0 khá dễ dàng. Đội bóng phố núi có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 khi trung vệ Nguyễn Tăng Tiến bật cao đánh đầu làm rung lưới Bình Phước. Sau đó, Rimario ghi bàn thắng ấn định tỷ số trong hiệp 2.

HAGL trận này ra sân với ‘bộ tứ nguyên tử’ gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. Gần như toàn bộ những con người tốt nhất của đội bóng này đều đá chính, nhưng họ gặp những tình huống truy cản quyết liệt của đối thủ.

Trong hiệp 2, Công Phượng có một tình huống tấn công không thành công và buộc phải phạm lỗi với hậu vệ Bình Phước. Sau đó, khi quay lại, Công Phượng đã dẫm lên chân đối thủ đang nằm sân, khiến các cầu thủ chủ nhà xúm lại phản đối. Trong khuôn khổ trận giao hữu, trọng tài bỏ qua tình huống này.

Quan sát kỹ có thể thấy Công Phượng dường như cảm thấy khá ức chế. Trước tình huống này khoảng 5 phút, anh bứt tốc qua người nhưng bị chính hậu vệ này kéo áo giữ lại. Hai bên có lời qua tiếng lại. Ngoài ra, việc Tuấn Anh, Xuân Trường thường xuyên bị truy cản quyết liệt cũng khiến các cầu thủ phố Núi khó chịu. Sang hiệp 2, để đảm bảo không có trụ cột nào bị chấn thương, HLV Dương Minh Ninh rút toàn bộ các cầu thủ trụ cột từ phút 65.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo