Quảng cáo

Nsi đối mặt trước nguy cơ bị trục xuất về nước

Thứ bảy, 03/03/2018 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Conte đã mang nhiều thứ rất đặc biệt đến bóng đá Anh', sao Juventus tiết lộ 'nụ hôn bất ngờ' từ Buffon... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 3/3.

Bầu Đại khiến Nsi đối mặt nguy cơ bị ‘cấm cửa’ ở V.League 2018

Nsi Amogou đã ký hợp đồng với CLB XSKT Cần Thơ, để thi đấu tại V.League 2018. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo này “dở chứng” và thay đổi thái độ để nhất quyết về đầu quân cho CLB Sài Gòn. Trong khi đó, ông Trần Tiến Đại cho biết CLB Sài Gòn đã thử việc Nsi trong 2 tuần đồng thời ký hợp đồng với chân sút này. Tại đây, cầu thủ ghi 16 bàn ở V.League 2017 nhận mức lương 8.000 USD/tháng, cùng lót tay 50.000 USD.

Trao đổi với báo chí trong nước, người đại diện Nguyễn Minh Châu nói: “Nsi đã ký tất cả hợp đồng với Cần Thơ, ứng tiền của đội bóng thông qua tôi. Nếu vẫn không chịu về, cậu ấy sẽ không được thi đấu. Thậm chí nếu Cần Thơ gửi văn bản yêu cầu trục xuất Nsi lên Cục xuất nhập cảnh của Bộ Công an, cậu ấy sẽ phải về nước. Việc CLB Sài Gòn tự ý tiếp xúc với Nsi và thậm chí còn dụ dỗ cậu ấy ký hợp đồng bằng lời hứa nhập tịch là hoàn toàn sai luật.”

Nsi, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, bầu Đại, V-League

Pep Guardiola: 'Conte đã mang nhiều thứ rất đặc biệt đến bóng đá Anh'

Nói về tình cảnh của Conte ở mùa giải này, Pep Guardiola đã đưa ra những lời bên vực cho người đồng nghiệp ở Chelsea, "Tôi không hiểu vì sao Conte đang bị chỉ trích ở mùa giải này, ông ấy xứng đáng được tôn trọng vì những đóng góp cho Chelsea trong hai năm qua".

"Có lẽ mọi người không đánh giá cao những gì Antonio Conte đã làm ở nước Anh. Nhưng hãy nhớ rằng, ông ấy là người đã giới thiệu một cách tấn công mới tại Premier League với năm người ở phía sau, một hệ thống mà nhiều đội khác đã bắt chước", Pep Guardiola phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đối đầu với Chelsea ở vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

Sao Juventus tiết lộ 'nụ hôn bất ngờ' từ Buffon

Tại cuộc trao đổi với tạp chí L'Equipe, tiền vệ Blaise Matuidi đã tiết lộ về những ngày đầu của anh tại Juventus. Cầu thủ người Pháp chia sẻ: "Người tôi gặp đầu tiên khi đến Juventus là đội trưởng Gianluigi Buffon. Lần đầu tiên tiếp xúc, anh ấy đã tặng tôi một nụ hôn rất bất ngờ. Sau đó Buffon nói nhỏ vào tai tôi rằng: Cậu thuộc về gia đình Juve.

Aubameyang tố tư tưởng sớm buông xuôi của Arsenal

Phát biểu của tân binh người Gabon, cầu thủ cũng đã bỏ lỡ cơ hội gỡ lại một bàn danh dự trên chấm penalty: “Chúng tôi hoàn toàn không thể tìm ra bất cứ điểm tích cực nào trong hai trận đấu ác mộng đó.”

“Không ai có thể cười nổi sau ít ngày vừa rồi, nhất là khi anh bị thủng lưới 6 bàn và không ghi nổi bàn nào đáp trả đối phương. Chúng tôi hiểu Man City có lẽ đang là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại nhưng dường như vì quá tôn trọng họ mà nảy sinh tâm lý e sợ, và các cầu thủ đã bị áp lực và có vẻ như muốn bỏ cuộc ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nsi Việt Nam ĐTQG Việt Nam bầu Đại V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT