Quảng cáo

Công Phượng và Văn Toàn nói gì khi Xuân Trường trở lại HAGL?

Thứ bảy, 03/03/2018 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng và Văn Toàn đã đặt rất nhiều kỳ vọng Xuân Trường tại V.League 2018.

Sau hai năm 'du học' tại Hàn Quốc không quá thành công, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB HAGL đưa về thi đấu tại V.League 2018. Sự trở về của thủ quân ĐT U23 Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt với đội bóng phố Núi, trong đó đặc biệt là Văn Toàn và Công Phượng.

Văn Toàn đặt kỳ vọng lớn vào Xuân Trường: "Năm nay HAGL có sự trở lại của Xuân Trường, đó là điều rất tốt bởi Xuân Trường có nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng tốt. Sự trở về của Trường có ý nghĩa rất lớn với Toàn bởi những đường chuyền của Xuân Trường có thể giúp Toàn đối mặt với cầu môn đối phương nhiều hơn, hi vọng mùa giải mới Toàn có thể ghi nhiều bàn thắng".

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, HAGL, V.League 2018

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Hai năm thi đấu ở nước ngoài, Xuân Trường rất tiến bộ. Trong chiến tích của U23 vừa qua, Xuân Trường có đóng góp rất lớn. Sự trở lại của Xuân Trường sẽ giúp tuyến giữa HAGL cải thiện nhiều hơn".

Công Phượng nói: "Phượng mong chờ Xuân Trường có thể đạt phong độ tốt và góp phần giúp HAGL trở nên mạnh hơn. Khi mà Trường xa đội 2 năm, đó là mất mát rất lớn. Ở lần trở về này, toàn đội đặt niềm tin rất lớn vào Trường".

Trước đó, đầu năm 2016 tiền vệ Lương Xuân Trường đầu quân cho CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ HAGL. Nhưng chỉ sau 1 năm, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã được CLB Gangwon FC mượn lại với bản hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên Xuân Trường cũng chỉ được đá chính 2 trận.

Cam kết của lãnh đạo Gangwon về việc đảm bảo Xuân Trường sẽ ra sân 40% số trận/mùa đã không được thực hiện. Ngoài ra 2 trận được đá chính với số phút ít ỏi là 106, cầu thủ HAGL còn có thêm 4 lần khác được điền tên vào danh sách thi đấu. Xuân Trường kết thúc hợp đồng với Gangwon FC ngày 20/12/2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn Xuân Trường HAGL V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo