Quảng cáo

Chính thức: Thủ môn khiến BĐVN nổi tiếng thế giới được giảm án

Thứ sáu, 02/03/2018 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một năm chịu án phạt, thủ thành Minh Nhựt đã được Ban kỷ luật VFF giảm án để trở lại thi đấu tại V.League

Để mặc CLB TP. HCM ghi liền 3 bàn vào lưới đội nhà trong trận Long An gặp TP. HCM diễn ra ngày 19/2/2017, thủ môn Minh Nhựt đã bị VFF treo giò 2 năm. Tuy nhiên sau khi nhận án phạt, thủ môn này đã nhiều lần bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi và mong được giảm án.

Minh Nhựt, VFF, Nam Định FC, bóng đá Việt Nam

Chiều 2/3, Ban kỷ luật VFF ban hành quyết định số 70 về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Minh Nhựt của CLB Long An. Theo đó, thủ môn 31 tuổi được phép trở lại thi đấu, tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức, quản lý sau hơn 1 năm bị treo giò.

Cụ thể, cầu thủ người An Giang có thể thi đấu trở lại từ V.League 2018. Hiện tại, Minh Nhựt đang tập luyện cùng CLB Nam Định - tân binh của mùa giải năm nay. Đội bóng thành Nam cũng mong muốn đăng ký Minh Nhựt trong danh sách thi đấu mùa giải mới.

Trước đó, Minh Nhựt đã bị VFF phạt 10.000.000đ và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng do có các hành vi: Phản ứng; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Vụ việc này đã bóng đá Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới khi xuất hiện trên trang nhất hàng loạt báo lớn nước ngoài như 101 Great Goals, Euro Sport, Goal.com...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựt VFF Nam Định FC bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT