Quảng cáo

Lộ diện hai nhân vật tốt nhất đủ sức ngồi ghế Chủ tịch VFF

Thứ sáu, 02/03/2018 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc ghế Chủ tịch VFF đang nóng hơn bao giờ hết, mới đây đã lộ diện thêm hai ứng cử viên tiềm năng đủ sức ngồi chiếc ghế này.

Theo dự kiến, Đại hội nhiệm kỳ VIII BCH VFF sẽ được tổ chức đầu tháng 4/2018. Chủ tịch Lê Hùng Dũng do vấn đề sức khỏe, chắc chắn sẽ nghỉ, vì thế việc tìm người kế nhiệm ông Dũng đang đang gấp rút được thực hiện.

LĐBĐ Việt Nam đã gửi văn bản đề nghị các CLB bóng đá chuyên nghiệp, đơn vị thành viên trực thuộc VFF giới thiệu các ứng viên tham gia BCH khóa mới. Theo đó, bốn ứng viên được giới thiệu ra tranh cử chủ tịch VFF khóa VIII đến ngày 1/3 gồm: ông Trần Quốc Tuấn, ông Cấn Văn Nghĩa, ông Lê Quý Phượng và ông Nguyễn Công Khế.

Một số chuyên gia cho rằng Bầu Đức là người có đủ tài đủ đức để ngồi ghế nóng. Tuy nhiên mới đây, giới các ông bầu đang lan truyền về hai ứng viên rất tiềm năng, nhưng để mời họ ra ứng cử phải cần một tiếng nói đủ lớn .

Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, một đại gia từng sở hữu đội bóng tại V.League nói: "Những người có đủ tiềm lực để ngồi vào ghế chủ tịch VFF chưa được mời tham gia ứng cử, trong khi những người muốn làm lại chưa đủ mạnh để có thể lèo lái con thuyền bóng đá Việt Nam đang có lợi thế rất lớn sau thành tích của U23 Việt Nam.

Trần Đình Long, Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch VFF, LĐBĐ Việt Nam, Bầu Đức

Tôi cũng thấy lạ, ai cũng nói làm chủ tịch VFF là “quyền rơm, vạ đá” nhưng sao rất nhiều người thích làm dù năng lực hạn chế. Tôi nghĩ ở Việt Nam hiện nay chỉ có hai người có thể làm chủ tịch VFF tốt nhất lúc này là ông Trần Đình Long (chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát) và ông Nguyễn Mạnh Hùng (tổng giám đốc Tập đoàn Viettel). Thế nhưng để mời được những người này ra ứng cử phải là một tiếng nói uy lực".

Đại hội VFF khóa VIII sẽ bầu 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch và 17 thành viên ban chấp hành. Một số cái tên khác cũng được đề cử vào BCH khóa VIII là ông Nguyễn Hồng Thanh (chủ tịch CLB SLNA), ông Phạm Ngọc Viễn (nguyên phó chủ tịch VPF), ông Dương Vũ Lâm (ủy viên BCH VFF), ông Trần Anh Tú (chủ tịch HĐQT VPF)…

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình Long Nguyễn Mạnh Hùng Chủ tịch VFF LĐBĐ Việt Nam Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT