Quảng cáo

Barca nhận tin cực vui từ Messi

Thứ năm, 13/10/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh cả Barca và ĐTQG Argentina đang thi đấu không khởi sắc, họ bất ngờ nhận được 1 thông tin không thể vui hơn đến từ ngôi sao Messi.

Player Loading...

VIDEO: Cựu thần đồng Barca đi bóng ghi bàn như Messi

Ở trận đấu với Atletico Madrid cách đây 3 tuần tại La Liga, Lionel Messi chỉ chơi được có 59 phút cho Barcelona trước khi rời sân do tái phát chấn thương háng. Trong quãng thời gian mà ngôi sao người Argentina vắng mặt, Barca đã gặp tương đối nhiều khó khăn với nhiều kết quả không tốt. Tương tự, ĐTQG Argentina cũng thi đấu cực kỳ tệ hại tại vòng loại World Cup 2018. Mới đây nhất, họ để thua Paraguay ngay trên sân nhà.

Messi đã trở lại tập luyện bình thường

Tuy nhiên, cả 2 đội bóng trên đều đã nhận được tin vui tới từ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015. Website của CLB Barca xác nhận, siêu sao Messi đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội hôm thứ Ba vừa qua tại trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva.

Trong buổi tập hôm nay (12/10) của Barca, người ta đã thấy cầu thủ 29 tuổi xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva cùng toàn đội. Anh đã thực hiện đầy đủ các bài tập bình thường như các thành viên khác mà không có vấn đề nào.

Sự trở lại của Messi không chỉ mang tới sự khởi sắc về chuyên môn cho Barca mà còn mang tính khích lệ tinh thần của các đồng đội rất nhiều. Cách đây vài ngày, tân binh của Barca, Andre Gomes đã nói rằng: “Messi có thể làm được những điều không tưởng, những điều mà không ai có thể giải thích. Tầm ảnh hưởng của Messi là cực lớn.”

Trở lại với CLB Barca, bên cạnh Messi, đội bóng xứ Catalan cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Samuel Umtiti sau chấn thương đầu gối.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi ĐTQG Argentina Messi chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT