Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho bán tháo Schweinsteiger mua Matic?

Thứ tư, 12/10/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho bán tháo Schweinsteiger để mua Matic?; Trọng tài Anthony Taylor bắt trận Man United - Liverpool là lựa chọn không công bằng…

Mourinho bán tháo Schweinsteiger để mua Matic?

 

 Schweinsteiger không được trọng dụng dưới thời Mourinho

HLV Jose Mourinho không ngần ngại phán phải bán bằng được cặp tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin càng sớm càng tốt để chiêu mộ Nemanja Matic của Chelsea thay thế. Nhiều khả năng Bastian Schweinsteiger (32 tuổi) sẽ đến chơi cho giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Trọng tài Taylor bắt trận Liverpool - MU là lựa chọn không công bằng

Trọng tài bắt chính trận đấu quan trọng giữa chủ nhà Liverpool và Man United cuối tuần này đã được xác định là ông Anthony Taylor. Vị trọng tài đang sống ở Wythenshawe, nơi chỉ cách sân Old Trafford 6 dặm (khoảng 9,65km). Cựu chủ tịch Keith Hackett của hội trọng tài chuyên nghiệp Anh cho rằng quyết định này sẽ khiến trọng tài Anthony Taylor phải chịu những áp lực không đáng có.

“Mọi người có thể tranh luận về điều này nhưng không ai có thể nghi ngờ khả năng điều khiển trận đấu tới của Anthony Taylor cả. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu có chuyện gì ra với cậu ấy vào hôm trận đấu diễn ra? Cậu ấy sẽ được an toàn ngay cả khi đưa ra những quyết định có lợi cho Liverpool và ảnh hưởng tới kết quả trận đấu chứ? Khi đó, mọi sự tập trung sẽ đổ dồn vào Anthony Taylor. Nếu có chuyện gì xảy ra với cậu ấy, những người chỉ định Anthony Taylor sẽ phải chịu trách nhiệm”, Keith Hackett chia sẻ trên trang “You Are The Ref” (Bạn là trọng tài).

Pogba tiết lộ vị trí mong muốn

Trả lời các phóng viên, Pogba thừa nhận anh muốn chơi với vai trò thiên tấn công nhiều hơn phòng ngự. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới nói: “Tôi sẽ cố gắng thích nghi. Tôi là một cầu thủ có thiên hướng tấn công nhiều hơn. HLV (Deschamps) đã cho tôi những chỉ dẫn và tôi cố gắng làm theo như vậy.

Tôi có thể tranh giành bóng và tham gia phòng thủ. Nhưng nó khiến tôi phải thi đấu khác đi, giống như Pirlo.Dù sao tôi cũng có thể thi đấu như vậy, bao quát và cống hiến nhiều hơn cho đội bóng”.

Giggs chê Mourinho không biết dùng Rooney

Bình luận trên ITV, Giggs nói: “Tôi hiểu rõ những cầu thủ phải trải qua một giai đoạn chuyển giao. Tôi từng trải qua chuyện đó khi 29-30 tuổi, tôi là một cầu thủ chạy cánh và tôi không thể vượt qua đối thủ như cách tôi vẫn làm trước đó”.

“Tôi cảm thấy đáng tiếc cho Wayne. Đến cuối mùa giải trước và ở Euro 2016, cậu ấy đã thi đấu ở vị trí thấp hơn, nhưng sau đó Mourinho đến với nói rằng cậu ấy phải chơi như một số 9 rưỡi hoặc số 10. Ông ấy có thể đã nhầm lẫn”.

“Cách duy nhất có thể giúp Wayne trở lại là tập luyện”.

“Tôi không thấy cậu ấy chơi ở một vị trí cụ thể, cậu ấy có tài năng để chơi ở nhiều vị trí khác nhau và có rất nhiều kinh nghiệm để làm điều đó”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Mourinho MU bán Schweinsteiger mua Matic Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT