Quảng cáo

Man City vs MU, 23h00 20/3: Derby im tiếng súng

Chủ nhật, 20/03/2016 04:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thời điểm này, trận derby Manchester không còn giành được quá nhiều sức hút của giới mộ điệu.

Man City vs MU, nhận định Man City vs MU, nhận định trận đấu Man City vs MU, nhận định Man City, nhận định MU, nhận định Man Utd, nhận định Ngoại hạng Anh, nhận định Premier League, derby Manchester

MU và Man City bất phân thắng bại ở lượt đi

Thành Manchester trồi sụt

Phong độ sa sút gần đây của cả Man City và MU khiến cả hai CLB này bật bãi khỏi cuộc đua ngai vàng Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong nhiều năm qua, và giờ họ còn đang rất vất vả chiến đấu cho 1 vị trí trong top 4 của mình.

Với MU, chuỗi thành tích giúp họ có được một vị trí cao trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải này chỉ kéo dài đến hết tháng 11 năm ngoái. Liên tiếp những chấn thương và cách vận hành chiến thuật không hiệu quả của MU khiến họ liên tiếp để thua trong tháng 12 và ngay cả quãng thời gian sau đó, để đến giờ MU đang đứng ở vị trí thứ 6 với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của.. chính Man City.

Trong khi đó, MC chỉ thực sự bết bát trong giai đoạn gần đây, nhất là sau khi có thông tin HLV Pep Guardiola sẽ lên nắm quyền vào cuối mùa giải. Sự chú trọng vào đấu trường Champions League lẫn League Cup khiến MC liên tiếp để thua ở giải Ngoại hạng và FA Cup, và giờ nửa xanh thành Manchester bỗng nhiên phải thi đấu hết mình để giữ được một vị trí thứ 4.

Cuộc nội chiến của những chấn thương

MU đang dần có được sự phục vụ của nhiều trụ cột trở lại sau quãng thời gian chấn thương vừa qua, nhưng họ vẫn còn đang phải gánh chịu nhiều bệnh binh khác. Trong khi đó, Man City mới bắt đầu ở rìa cơn bão khủng hoảng nhân sự.

2 trung vệ số 1 của Man City là Otamendi và Kompany đã không thể hoàn thành trận đấu ở Champions League giữa tuần qua vì vấn đề sức khỏe, nhưng cựu trung vệ của Valencia nhiều khả năng có thể góp mặt. Trong khi đó, Kevin De Bruyne vẫn chắc chắn vắng mặt.

Ở MU, hàng loạt danh thủ vẫn đang phải vật lộn với chấn thương dù rằng họ đã dưỡng thương một thời gian khá dài. Luke Shaw, Phil Jones và Rooney vẫn sẽ tiếp tục phải nghi thi đấu, trong khi Young mới trở lại tập nhẹ. Họ đã có sự phục vụ trở lại của rất nhiều hảo thủ trong hàng phòng ngự như Smalling, Rojo, Darmian những tuần gần đây, và điều đó đang giúp đội bóng này thi đấu tốt hơn khá nhiều.

“Chất lửa” đã mất

Derby thành Manchester chỉ thực sự ‘nóng’ trong những năm gần đây khi nửa xanh được đầu tư mạnh mẽ và luôn tỏ ra đối địch với Quỷ đỏ, thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại thì cuộc nội chiến cũng đã ‘nguội’ đi khá nhiều.

Carlos Tevez, Rafael, Bellamy hay Rio Ferdinand, những con người luôn sẵn sàng cháy hết mình vì CLB và cả vì cá tính ngông cuồng của mình đã ra đi từ lâu, và điều đó làm trận đấu không còn những pha vào bóng rực lửa như trước. Trên băng ghế huấn luyện cũng vậy. Pellegrini quá hiền trong những năm cầm quyền tại MC, trong khi Van Gaal già cỗi luôn muốn ngồi một chỗ. Người ta không thể trông chờ vào những màn đấu khẩu như cái ngày mà Sir Alex Ferguson và Roberto Mancini còn tại vị. Thậm chí Mark Hughes, mội cựu cầu thủ Quỷ đỏ khi dẫn dắt Man City đôi lúc cũng đã đăng đàn khích tướng đội bóng cũ.

Thông tin nhân sự

Man City: Kevin De Bruyne, Fabian Delph, Vincent Kompany chấn thương. Samir Nasri đang trong quá trình hồi phục thể lực. Nicolás Otamendi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

MU: Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones, Wayne Rooney, Will Keane chấn thương. Ander Herrera bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

12/13 trận đấu của Man City trên sân nhà mùa này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng (chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh)

Trong 6 trận gần nhất gặp MU, Man City thắng 4, hòa 1, thua 1.

Man City thắng 2, hòa 1 thua 3 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

MU thắng 3 hòa 1 thua 2 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
20/03 23:00 Man City - Man Utd 1.875 0:1/2 2.025 2 1/2 2.00 1.90 1.84 3.64 4.46

 

Dự đoán đội hình

Man City (4-2-3-1): Hart, Kolarov, Demichelis, Otamendi, Sagna, Touré, Fernando, Sterling, Silva, Fernandinho, Agüero

MU (4-2-3-1): Gea, Rojo, Blind, Smalling, ,Darmian, Schweinsteiger, Fellaini, Martial, Mata, Lingard, Rashford.

Dự đoán tỷ số: Man City 1-1 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs MU nhận định Man City vs MU nhận định trận đấu Man City vs MU nhận định Man City nhận định MU nhận định Man Utd nhận định Ngoại hạng Anh nhận định Premier League derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT