Quảng cáo

Trước derby Manchester: HLV Van Gaal nghĩ tiêu cực

Thứ bảy, 19/03/2016 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận derby Manchester gặp Man City, HLV Louis Van Gaal thừa nhận MU sẽ hết hy vọng giành vé dự Champions League khi thua trận.

VIDEO: Man Utd từng 2 lần ngược dòng khó tin ở cúp châu Âu nhờ Old Trafford

Sau 29 vòng đấu, Man Utd hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 47 điểm. Thành tích này rất đáng thất vọng, họ đang bị đội đứng thứ 4 là Man City bỏ xa 4 điểm.

Đêm mai, Man Utd sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí top 4 là Man City. Nếu giành thắng lợi trong cuộc chiến này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tiến gần hơn tới chiếc vé dự Champions League 2016/17.

Trước trận derby Manchester, Man City vs MU, HLV Louis Van Gaal, HLV Van Gaal nghĩ tiêu cực, derby Manchester

HLV Van Gaal cho rằng MU hết hi vọng vào top 4 nếu thua MC

Trước thềm trận derby Manchester, HLV Louis Van Gaal chia sẻ: "MU đang kém 4 điểm so với Man City, vì vậy chúng tôi buộc phải giành chiến thắng ở trận derby tới, bằng không khoảng cách sẽ lớn hơn nhiều trong khi các trận còn lại ít. Nếu MU thua trận, chúng tôi khó có thể vượt lên khi khoảng cách 7 điểm và chỉ còn 8 trận. Đó là điều rất khó khăn, bởi chúng tôi không chỉ đứng sau Man City mà cả West Ham nữa."

Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của HLV Louis Van Gaal, họ tiết lộ BLĐ Man Utd sẽ sa thải ông nếu không thể giúp đội nhà giành vé dự cúp C1 mùa sau. Trước những tin đồn từ giới truyền thông, HLV Van Gaal nói: "Tôi không bao giờ thấy áp lực, bởi tôi đã làm tất cả những gì có thể. Mục tiêu của MU là lọt vào top 3, bởi tôi muốn thành tích của đội tốt hơn mùa giải trước."

Nói về khả năng bị sa thải, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi không thảo luận vấn đề này với các bạn. Tôi có hợp đồng 3 năm với MU, quá trình này sẽ kéo dài 3 năm".

Theo lịch trình, trận đấu giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 20/3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước trận derby Manchester Man City vs MU HLV Louis Van Gaal HLV Van Gaal nghĩ tiêu cực derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT