Quảng cáo

Man City chia tay tân binh vừa chiêu mộ

Thứ bảy, 27/08/2016 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB thành Manchester vừa mới quyết định cho tân binh của mình ra đi.

Hôm nay, trang chủ của CLB Man City đăng tải thông tin rằng Oleksandr Zinchenko, tân binh của đội bóng mùa hè này đã gia nhập PSV theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Oleksandr Zinchenko là cầu thủ trẻ (19 tuổi) người Ukraine. Anh khoác áo ĐTQG nước này tại Euro 2016 và tạo nhiều ấn tượng. Điều đó giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola, và được đem về ngay sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cập bến Man City. Khi đó, mức phí chuyển nhượng hiện không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, Man City đã kí hợp đồng 5 năm với Zinchenko.

Man City, chuyển nhượng Man City, tin tức Man City, Zinchenko, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hè 2016

Zinchenko sẽ gia nhập PSV theo dạng cho mượn

Tuy nhiên, có vẻ như Oleksandr Zinchenko sẽ không nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ sân Etihad mùa giải này. Không thể đánh bật các đàn anh, Oleksandr Zinchenko được Man City đem đi cho mượn. Sau một số lời đề nghị, đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định để sao trẻ 19 tuổi cập bến PSV theo dạng cho mượn. Giám đốc kỹ thuật PSV Marcel Brands khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, Zinchenko có thể chơi ở nhiều vị trí. Chúng tôi rất vui khi mượn thành công cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City chuyển nhượng Man City tin tức Man City Zinchenko tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo