Quảng cáo

Mourinho đưa ra 2 tuyên bố quan trọng với cầu thủ MU

Thứ bảy, 27/08/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã tổ chức một buổi họp với các cầu thủ Man Utd để thông báo một vài quyết sách quan trọng.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng ghi bàn 'siêu đa dạng' của Ibrahimovic

Theo DailyMail, vào hồi đầu tuần này HLV Jose Mourinho đã triệu tập các cầu thủ ở đội 1 của Man Utd và có những trao đổi thẳng thắn với các học trò. 'Người đặc biệt' xem đây là cuộc gặp mặt thân mật và không hề có bất cứ sức ép nào được tạo ra.

Mục đích của chiến lược gia người Bồ đã để thông báo một số vấn đề quan trọng của đội bóng, trực tiếp liên quan tới các cầu thủ. Đồng thời, ông cũng muốn lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước những thử thách tiếp theo ở mùa giải này.

Mourinho, Man Utd, chuyen nhuong mu, muc tieu MU, nguoi dac biet

Các cầu thủ MU có thể chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu

Cuộc gặp mặt có hai vấn đề tương đối quan trọng được thông báo, liên quan tới mục tiêu của MU và tình hình chuyển nhượng mà ông sẽ thực hiện trong thời gian tới. Một nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ với Daily Mail về nội dung cuộc gặp của Mourinho với các học trò: "Mourinho đã ngồi cùng các cầu thủ và bày tỏ sự hài lòng đội hình hiện tại. Ông ấy nói sẽ không đẩy bất kỳ cầu thủ nào khỏi MU, cũng như không chiêu mộ thêm cái tên nào". Đây là tuyên bố quan trọng dành cho những cầu thủ còn thấp thỏm khả năng phải ra đi trong kỳ CN mùa Hè này.

"Thông điệp của Jose Mourinho là rất rõ ràng. Ông ấy không chỉ muốn Man United trở lại, lọt vào top 4 mà là giành chức vô địch. Jose Mourinho muốn tất cả học trò của ông tin vào điều đó” - còn đây là mục tiêu mà ông muốn các cầu thủ của mình hướng đến.

Man Utd đang đạt phong độ cao sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Họ giành trọn vẹn 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Vào 23h30 đêm nay, họ sẽ gặp Hull City, đội bóng cũng đã có 2 chiến thắng từ đầu mùa. Còn ở Europa League, MU sẽ nằm cùng bảng với Fenerbahce, Feyenoord và Zoya. 'Người đặc biệt' cũng đã khẳng định, đây không phải bảng đấu dễ nhằn nhưng MU sẽ thi đấu quyết tâm cao nhất để đăng quang giải đấy này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd chuyen nhuong mu muc tieu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo