Quảng cáo

Malaga vs Barcelona: Cần cẩn trọng với đội nhà

Thứ bảy, 23/01/2016 02:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Malaga không phải là một đối thủ dễ chơi và Barcelona không được chủ quan nếu muốn giành lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

 

Malaga vs Barcelona, nhận định Malaga vs Barcelona, dự đoán Malaga vs Barcelona, đội hình Malaga vs Barcelona, vòng 21 La Liga, La Liga, Malaga, Barcelona, Barca

Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tối nay

Cuối tuần trước, Barca nhận tin dữ khi Lionel Messi và Jordi Alba cùng nhau nhận một dạng chấn thương gân kheo và phải rời sân sớm.

Tuy nhiên, có vẻ như tiền đạo người Argentina đã kịp hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu đêm nay, nhưng sẽ chẳng có lý do gì mà HLV Enrique phải mạo hiểm quá sớm.

Trong khi đó, trở lại La Liga là Luis Suarez cũng không còn phải chịu án treo giò, và anh sẽ tiếp tục là mũi nhọn trên hàng công của đội bóng xứ Catalunya. Trong khi đó, với sự vắng mặt của Jordi Alba và Gerard Pique, nhiều khả năng Sergi Roberto cùng với Thomas Vermaelen sẽ được dùng để thay thế.

Tuy nhiên, đến làm khách trên sân La Rosaleda của Malaga chưa bao giờ là dễ dàng đối với các đội bóng ở Tây Ban Nha.

CLB này có một hàng phòng ngự khá chắc chắn tại La Liga mùa này khi họ chỉ để thủng lưới nhiều hơn Atletico Madrid, Villareal và Barcelona trong hơn nửa mùa giải đã qua, và hiện chỉ đứng dưới Valencia bởi hiệu số phụ.

Hàng công tệ hại là thứ đang níu giữ Malaga ở giữa BXH, tuy vậy, họ sẽ vẫn còn giữ được chút hưng phấn bởi chuỗi 4 trận thắng vừa qua chưa trôi đi quá xa.

Không có quá nhiều sự vắng mặt đáng kể cho Malaga, ngoại trừ việc tiền vệ Boka bị treo giò và phải nghỉ thi đấu trận này.

 

Thông tin nhân sự

Malaga: Flavio Ferreira, Juan Carlos chấn thương. Arthur Boka bị treo giò.

Barcelona: Rafinha, Jordi Alba chấn thương. Gerard Pique bị treo giò. Khả năng ra sân của Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Lionel Messi bị bỏ ngỏ.

 

Thống kê

Barcelona giữ sạch lưới 8/10 trận gần nhất ở La Liga.

Barcelona không thua trong 21/22 trận gần nhất khi gặp Malaga ở mọi đấu trường.

Barcelona bất bại trong 12 trận gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Malaga (4-4-2) : Kameni, Rosales, Weligton, Albentosa, Torres, Juanpi, Recio, Camacho, Castro, Cop, Charles.

Barcelona (4-3-3): Bravo, Alves, Mascherano, Vermaelen, Roberto, Iniesta, Busquets, Rakitic, Munir, Suarez, Neymar.

 

Dự đoán tỷ số: Malaga 0-2 Barcelona

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga vs Barcelona nhận định Malaga vs Barcelona dự đoán Malaga vs Barcelona đội hình Malaga vs Barcelona vòng 21 La Liga La Liga Malaga Barcelona Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT