Quảng cáo

Lùm xùm ĐT Anh: Rooney bị tước băng đội trưởng, 10 tuyển thủ ‘ra rìa’?

Thứ sáu, 18/11/2016 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ sẽ phải trả giá đắt sau khi đã nhậu nhẹt thâu đêm sau ngày chiến thắng của ĐT Anh.

Player Loading...

Video bàn thắng: Anh 3-0 Scotland (Vòng loại World Cup 2018)

Ngày 12/11 vừa qua, ĐT Anh đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Scotland, đối thủ yếu hơn nhưng được coi là ‘kình địch’ vì nhiều lý do khác nhau. Sau chiến thắng đó, đội trưởng Wayne Rooney đã đi nhâu nhẹt thâu đêm và bị báo giới bắt gặp, tạo ra nhiều hình ảnh xấu.

Theo tờ The Sun chia sẻ, HLV tạm quyền Gareth Southgate dự tính sẽ tước băng đội trưởng của Wayne Rooney vì vụ việc nhậu nhẹt say xỉn thâu đêm với các đồng đội. Dự kiến trong tháng Mười Một này, HLV người Anh sẽ trao chiếc băng đội trưởng cho một người mới.

Rooney sẽ bị tước băng đội trưởng vì hình ảnh này?

Ngoài ra, báo này tiếp tục chia sẻ thông tin cho rằng 10 tuyển thủ Anh khác đã bay nhảy tới 4 giờ 30 sáng ở hộp đêm sau chiến thắng trước Scotland. LĐBĐ Anh đã vô cùng tức giận bởi những cầu thủ này đã “phá sức” trong thời điểm đáng ra họ phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha.

Người phát ngôn của LĐBĐ Anh cho biết: “Những cầu thủ này sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành vi của mình. Chúng tôi cũng phải xem xét lại cách quản lý cầu thủ trong thời gian họ lên tập trung ở ĐTQG.

Dự kiến, cả Rooney và 10 cầu thủ còn lại sẽ bị cấm thi đấu trên ĐTQG Anh trong 1 vài trận đấu tới đây. Trong khi đó, liên quan tới Wayne Rooney, tờ The Sun cho biết, HLV Mourinho cũng đang vô cùng tức giận vì những hình ảnh bê tha của cầu thủ này lộ trên mặt báo. Đội trưởng của M.U và ĐT Anh cũng lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh ĐTQG Anh Rooney Rooney nhâu nhẹt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT