Quảng cáo

HLV Wenger phản pháo về thành tích nghèo nàn trước Mourinho

Thứ sáu, 18/11/2016 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp khẳng định, Mourinho không phải kẻ thù và không phải lúc nào Arsenal của ông cũng thua 'Người đặc biệt'.

Jose Mourinho và Arsene Wenger đã có tổng cộng 15 lần đối đầu trong sự nghiệp. Kết quả là Wenger thua 6 và hòa 8, trận thắng duy nhất của chiến lược gia người Pháp là ở Community Shield 2015.

Dù thành tích đối đầu với 'Người đặc biệt' rất nghèo nàn nhưng Wenger không thừa nhận điều đó. Ông nói: "Chúng tôi không phải lúc nào cũng thua trận. Chúng tôi đã đánh bại họ. 20 năm qua tôi đã từng thắng mọi HLV giỏi nhất trên thế giới".

HLV Wenger, Mourinho, Man Utd vs Arsenal, MU vs Arsenal, ngoai hang anh, premier league, vong 12 premier league

HLV Wenger khẳng định sẽ bắt tay Jose Mourinho

Mối quan hệ giữa hai HLV kể trên không mấy tốt đẹp, thậm chí có lần họ còn xô xát nhau bên ngoài đường pitch. Tuy nhiên HLV Wenger khẳng định sẽ không để chuyện đó xảy ra thêm một lần nào nữa. "Tôi sẽ bắt tay Mourinho, đây là một nghi thức xã giao đáng được giữ gìn. Ông ấy không phải đối thủ của tôi, đây không phải cuộc chiến Wenger-Mourinho mà là cuộc đấu của Man Utd-Arsenal".

Chiến lược gia người Pháp cho rằng trận đấu này sẽ không quyết định tới cuộc đua ngôi vô địch. "Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi củng cố niềm tin, nó không mang ý nghĩa quyết định nhưng đủ sức giúp Arsenal cải thiện vị trí trên BXH. Họ không ở quá xa so với chúng tôi nên một chiến thắng có thể khiến mọi thứ thay đổi nhanh chóng. 11 vòng đã qua và chưa thể biết đội nào sẽ vô địch".

Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 19/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Mourinho Man Utd vs Arsenal MU vs Arsenal ngoai hang anh premier league vong 12 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT