Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 17/11: Marcelo lên ‘mây xanh’, Suarez đối mặt án phạt

Thứ năm, 17/11/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Marcelo lên ‘mây xanh’; Suarez đối mặt án phạt; Bất ngờ với “đồng đội vĩ đại nhất” của Bale... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha kiến tạo loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đối phương của Marcelo

Marcelo được huyền thoại đưa 'lên mây'

Trong một sự kiện mới đây được tổ chức bởi Real Madrid, Roberto Carlos đã dành nhiều lời chia sẻ về đội hình hiện tại của đội bóng Hoàng gia. Trong đó, anh khẳng định người ‘thừa kế’ của mình ở vị trí hậu vệ trái Marcelo là cái tên xuất sắc nhất thế giới hiện tại ở vị trí đó. “Marcelo là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy khiến bóng đá trở nên thực tế hơn. Về kỹ thuật Marcelo làm tốt hơn tôi. Trong quá khứ, tôi dùng sức lực nhiều hơn. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và cũng hiểu đôi khi cậu ấy cần giúp đỡ Karim Benzema và những người đồng đội khác ghi bàn. Tôi hy vọng mọi người có thể thấy được Ronaldo xuất sắc đến mức nào.”

Suarez đối diện án phạt vì 'ngón tay thối'

Luis Suarez đối diện với án phạt từ FIFA

Sau trận thua mất mặ 1-3 trước chủ nhà Chile, các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc Luis Suarez giơ ngón tay thối về phía khán giả. Nếu Luis Suarez phải nhận án phạt của FIFA, ĐT Uruguay có lý do để lo lắng khi vòng loại World Cup 2018 KV Nam Mỹ đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. ĐT Uruguay đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tại Nam Mỹ và kém đội dẫn đầu Brazil 4 điểm.

Bất ngờ với “đồng đội vĩ đại nhất” của Bale

Gareth Bale từng cùng Cris Ronaldo giành 5 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là 2 chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Wales đã không chọn ngôi sao lớn nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là đồng đội tốt nhất của mình. Anh cho biết: “Với tôi, Ryan Giggs là cầu thủ vĩ đại nhất. Anh ấy là người hùng của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Anh ấy là huyền thoại bóng đá thế giới và là người giúp tôi nhiều khi chúng tôi khoác áo xứ Wales”.

Zidane nhận tin sốc trước trận đại chiến với Atletico

Real Madrid đã xác nhận tình hình chấn thương của Morata trong một thông cáo báo chí hôm qua. “Sau cuộc kiểm tra chúng tôi thông báo rằng Morata dính chấn thương gân kheo. Tình hình của cậu ấy cần được đánh giá thêm”, trích thông báo của Kền kền trắng. Real Madrid không tiết lộ Morata phải nghỉ bao lâu nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo người Tây Ban Nha này phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

Xavi tiến cử người cho Barca

Chia sẻ trên Goal, Xavi cho rằng Philippe Coutinho là 1 trong số ít cầu thủ có thể nâng tầm Barcelona. Bởi vậy, anh đã khuyên đội bóng cũ của mình chi ngân sách đón tiền vệ người Brazil vào mùa Hè năm sau.

Real Madrid gia hạn với Isco

Trái với dự đoán của giới truyền thông rằng Real sẽ để Isco ra đi trong tháng 1, tờ AS mới đây tiết lộ BLĐ Kền kền trắng đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người TBN tới năm 2021. Tuy nhiên, tờ báo uy tín này cũng xác nhận Isco vẫn muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn thay vì chấp nhận ở lại Bernabeu làm kiếp dự bị.

Barca công bố hợp đồng khủng trị giá 220 triệu euro

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Barca đã kí hợp đồng quảng cáo trị giá 220 triệu euro với Rakuten. Theo đó, bắt đầu từ mùa giải 2017-18, thương hiệu Rakuten sẽ xuất hiện trên áo đấu của Barca thay thế Qatar Airways. Vào chiều nay, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng này với thời hạn 4 năm (từ mùa giải 2017-18 tới 2020-21). Mỗi mùa giải, Barca sẽ nhận được số tiền trị giá 55 triệu euro. Tính ra, tổng giá trị của bản hợp đồng này là 220 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo lên ‘mây xanh’ Suarez đối mặt án phạt Bất ngờ với “đồng đội vĩ đại nhất” của Bale tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 17/11 tin tức bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT