Quảng cáo

Lọt vào bán kết Coppa Italia, Juventus vẫn rất thận trọng

Thứ năm, 21/01/2016 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Allegri và các cầu thủ vẫn giữ đôi chân trên mặt đất dù đội nhà vừa lọt vào tới bán kết Coppa Italia.

Lazio 0-1 Juventus: Juventus vào bán kết Coppa Italia, Juventus, Coppa Italia, Juventus gặp Inter ở bán kết Coppa Italia, Allegri, Bonucci

Massimiliano Allegri và các học trò không vui mừng quá sớm

Chiến thắng sát nút 1-0 trước Lazio vào tối qua đưa Juventus vào tới bán kết Coppa Italia. Họ sẽ chạm trán Inter Milan trong 2 lượt đi và về vào ngày 27/1 và 2/3 tới.

Tuy đã giành chiến thắng thứ 11 liên tiếp ở các giải đấu thuộc Italia, HLV Allegri vẫn rất thận trọng: “Chúng tôi vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào và bây giờ chưa phải là lúc để có thể vui mừng.”

“Sẽ có 2 trận đấu tuyệt vời ở bán kết khi bạn phải gặp một trong những đội bóng mạnh nhất Italia, nhưng vào thời điểm này Juventus sẽ tập trung cho trận đấu với Roma vào cuối tuần.”

Trong khi HLV Allegri vẫn đang tập trung tối đa cho những trận đấu sắp tới thì hậu vệ Bonnuci cũng cho rằng Juventus nên lấy Serie A là trọng tâm trong mùa giải này.

“Lọt vào tới bán kết Coppa Italia và chạm trán Inter trong 2 lượt là một điểu tuyệt vời, tuy nhiên chúng tôi cần tập trung toàn lực cho Serie A. Bonnuci nói.

“Napoli vẫn đang nhiều hơn Juventus 2 điểm và đó chắc chắn là một thử thách khó khăn đối với chúng tôi. Tuy vậy, chắc chắn đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng.”

Trung vệ của Bà Đầm Già cũng cho rằng các cầu thủ áo sọc đen trắng nên chiến đấu hết mình trong mỗi trận đấu tới đây nếu muốn giành được những vinh quang vào cuối mùa.

“Juventus phải thắng mọi trận đấu, vì thế các cầu thủ cần thi đấu hết mình mỗi khi ra sân.”

“Chúng tôi còn tới 3 giải đấu làm mục tiêu từ giờ cho đến cuối mùa giải và đội bóng sẽ cần tất cả các cầu thủ đều thi đấu hết sức để có những kết quả tốt nhất.” Bonucci nói.

Juventus hiện đang xếp thứ 2 ở Serie A, kém Napoli 2 điểm. Họ đã vào tới bán kết Coppa Italia gặp Inter Milan và vòng 1/16 Champions League gặp Bayern Munich.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio 0-1 Juventus: Juventus vào bán kết Coppa Italia Juventus Coppa Italia Juventus gặp Inter ở bán kết Coppa Italia Allegri Bonucci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT