Quảng cáo

Juventus nhất quyết không bán tiền đạo cho Arsenal

Thứ tư, 06/01/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chỉ là một tiền đạo dự bị nhưng Simone Zaza vẫn được BLĐ Juventus giữ lại chứ không bán cho đại gia nước Anh, Arsenal.

 

Simone Zaza, Zaza, Arsenal, Arsenal mua tiền đạo, Arsenal chuyển nhượng, Juventus

Simone Zaza trong màu áo Juventus 

HLV đương nhiệm của Juventus, Massimilano Allegri đã chính thức lên tiếng về việc giữ chân cầu thủ mà họ đã mua về hồi đầu hè, Simone Zaza sau những tin đồn ra đi gần đây.

Tiền đạo có mái đầu trọc này đã được liên hệ ra đi theo dạng cho mượn tới Arsenal, Tottenham, Crystal Palace và nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh khác.

Và HLV Allegri cho rằng không có bất kỳ một lý do nào để Zaza phải rời sân Juventus Arena để sang Anh thi đấu, dù tiền đạo 24 tuổi mới chỉ có 3 lần ra sân từ đầu ở Serie A và chỉ là phương án dự phòng cho những Mandzukic, Dybala hay Morata.

“Tôi không hiểu vì sao cậu ấy nên ra đi, Zaza chẳng cần phải lo lắng về điều gì ở đây cả.” Allegri nói.

“Tôi nói chuyện với Zaza hằng ngày. Đây là một cầu thủ có tài năng tuyệt vời và đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Juventus. Cậu ấy là tiền đạo rất quan trọng với đội hình của CLB và nên ở lại và đấu tranh cho vị trí của mình. Juve có tới 4 tiền đạo chất lượng đang tập luyện rất chăm chỉ hằng ngày để chiến đấu cho 2 suất đá chính.

 

 

Zaza gia nhập Juventus từ Sassuolo với giá 10 triệu bảng từ đầu mùa hè năm ngoái. Anh là một mẫu tiền đạo hoạt động rộng và rất giầu năng lượng, điều hoàn toàn phù hợp với một cầu thủ chơi cao nhất trong sơ đồ 3-5-2 mà HLV Allegri đang áp dụng tại nhà ĐKVĐ Serie A.

Trong khi đó, Arsenal đang tìm kiếm một chân sút có thể giúp họ san sẻ gánh nặng mà Giroud đang gồng gánh trên hàng công của mình. Các Pháo thủ hiện đang thi đấu với một mình tiền đạo người Pháp gồng gánh trên hàng công qua nhiều trận liên tiếp và HLV Wenger đang nhắm đến những cái tên như Zaza hay Aubameyang để có thể xoay vòng cầu thủ khi cần thiết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simone Zaza Zaza Arsenal Arsenal mua tiền đạo Arsenal chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT