Quảng cáo

Juventus chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Italia

Thứ tư, 20/01/2016 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rolando Mandragora, tiền vệ con thoi 18 tuổi của Genoa mới đây đã được ĐKVĐ Serie A chính thức đón về với giá trị lên đến 12 triệu Euro.

 

Rolando Mandragora, Rolando Mandragora về Juventus, Juventus có tân binh, Juventus, Serie A, chuyển nhượng Juventus

Rolando Mandragora trong buổi ký kết hợp đồng với Juventus

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Giám đốc điều hành của Juventus đã lên tiếng rằng CLB của mình sẽ không mang về những tên tuổi lớn vào thị trường chuyển nhượng mùa đông mà chỉ nhắm đến những cầu thủ trẻ.

Và hôm nay, có vẻ họ đang thực hiện đúng với những gì đã nói trước đó khi hợp đồng đầu tiên mà ĐKVĐ Serie A có được là một tài năng trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Ý, Rolando Mandragora.

Tiền vệ từng thuộc biên chế Genoa này hiện đang được cho mượn ở Serie B trong màu áo của Pescara, CLB cũ của Marco Verratti, và cũng đang thể hiện được tiềm năng của mình.

Rolando Mandragora sinh năm 1997 thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, và anh được nhiều HLV ở Italia đánh giá là sở hữu tâm lý thi đấu cùng với thể lực vượt trội so với độ tuổi của mình.

Được biết, Juventus đồng ý trả cho Genoa 6 triệu euro, và con số đó sẽ tăng lên là 12 triệu nếu cầu thủ này thi đấu tốt. Juventus cũng đã cho Pescara mượn lại Rolando Mandragora cho đến cuối mùa giải.

Rolando Mandragora đang có 15 lần ra sân ở Serie B cho Pescara. Anh cũng là thành viên các tuyển trẻ Italia từ năm 2013 cho đến nay. Và mặc dù mới 18 tuổi nhưng Rolando Mandragora đã có mặt trong đội hình U21 áo thiên thanh.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rolando Mandragora Rolando Mandragora về Juventus Juventus có tân binh Juventus Serie A chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT