Quảng cáo

Leicester phá sâu kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo

Thứ hai, 29/08/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Sky Sports xác nhận thông tin nhà ĐKVĐ nước Anh đang muốn có tân binh chất lượng này.

Player Loading...

Theo Sky Sports, Leicester City đang đàm phán để chiêu mộ Islam Slimani, tiền đạo hiện đang thi đấu cho Sporting Lisbon. Được biết, phía CLB Bồ Đào Nha muốn có 35 triệu bảng từ thương vụ này và nhà ĐKVĐ nước Anh đang cố gắng thỏa thuận mức giá xuống khoảng 25 triệu bảng.

Leicester có chi 35 triệu bảng cho Islam Slimani?

Dù chưa thống nhất về mặt phí chuyển nhượng nhưng nếu thương vụ này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của Leicester. Hiện bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Leicester là tiền đạo Ahmed Musa, cầu thủ mới được họ mua về từ CSKA Moscow với giá 16 triệu bảng vào mùa hè năm nay. Thậm chí, với mức giá mà Sporting Lisbon yêu cầu, Leicester sẽ phải chi ra nhiều hơn gấp đôi số tiền đang là kỷ lục chuyển nhượng của họ.

Việc Leicester quyết chi đậm mua Islam Slimani là do họ muốn tăng cường thêm lực lượng để thi đấu tại Champions League. Hơn nữa, HLV Claudio Ranieri hiện cũng đang tỏ ra lo lắng khi tiền đạo chủ lực Jamie Vardy mới chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh.

Leicester City khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/17 với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua, có được 4 điểm. Số điểm của họ hiện đã kém nhóm dẫn đầu gồm Man City, MU và Chelsea tới con số 5.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Islam Slimani Sky Sports chuyển nhượng Leicester kỷ lục chuyển nhượng chuyển nhượng Ngoại hạng Anh bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT