Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/8: Sao Arsenal đắt hàng tại Đức, Người cũ M.U chê Mourinho

Thứ hai, 29/08/2016 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Sao Arsenal đắt hàng tại Đức; Người cũ M.U chê chính sách chuyển nhượng của Mourinho; Juve vẫn chưa chịu dừng mua sắm... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U18 Sapporo ở chung kết KBZ Bank Cup

Schalke quan tâm tới Gnabry

Serge Gnabry năm nay 21 tuổi, anh được đôn lên đội 1 Arsenal từ năm 2012. Dù chưa có cơ hội thi đấu chuyên nghiệp nhiều, thế nhưng Gnabry vẫn được lãnh đạo CLB Schalke đánh giá cao. Ấn tượng với Gnabry, Schalke đang lên kế hoạch đưa tiền vệ này về đội bóng. Chia sẻ trên báo giới, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ của Bundesliga, Christian Heidl cho biết: "Tất cả các đội bóng Bundesliga ngoại từ Bayern Munich đều đang muốn có cậu ấy [Gnabry]".

Sao Arsenal đắt hàng tại Đức, Người cũ M.U chê chính sách chuyển nhượng của Mourinho, Juve vẫn chưa chịu dừng mua sắm, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng nay, chuyển nhượng sáng 29/8, tin chuyển nhượng sáng 29/8

Gnabry đắt hàng tại Đức

Người cũ M.U chê chính sách chuyển nhượng của Mourinho

Kế hoạch chuyển nhượng đó của Man United không được 'người cũ' của họ ủng hộ. Paul Parker lên tiếng: "Việc chiêu mộ những cầu thủ lớn không phải là tất cả. Hãy tìm kiếm những tài năng như Pochettino và Koeman đang làm. Những cầu thủ họ chiêu mộ không phải là cầu thủ lớn, nhưng đều cho thấy hiệu quả. Hãy nhìn Dier ở Tottenham hay Wanyama ở Southampton. Bạn không phải tốn 1 đống tiền vì họ. Chelsea đã dành 30 triệu bảng cho Kante, người mà một năm trước còn chơi ở giải hạng 2 Pháp. Man United vẫn mãi bỏ lỡ những cầu thủ như vậy."

Juve vẫn chưa chịu dừng mua sắm

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta khẳng định, Juventus vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm nhân tố mới để kiện toàn đội hình. "Chúng tôi đã có Pjanic, Alves và Higuain nhưng đội bóng vẫn có thể đưa về thêm những gương mặt chất lượng khác trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa vào 31/8".

Sao Chelsea sắp tới Newcastle

Thông tin từ Sky Sports cho biết, Newcastle đang tiếng rất gần tới bản thỏa thuận mượn cầu thủ chạy cánh Christian Atsu từ Chelsea. Trong bản thoải thuận, Newcastle muốn đính thêm điều khoản mua đứt. Christian Atsu năm nay 24 tuổi, anh gia nhập Chelsea từ năm 2013 nhưng không có chỗ thể hiện. Kể từ đó tới nay, Christian Atsu liên tục được gửi sang học việc tại Vitesse, Everton, Bournemouth và mới đây là Malaga.

Arsenal hụt Griezmann giá khủng

Tờ The Sun cho hay, Arsenal từng quyết tâm bỏ ra số tiền lớn 80 triệu bảng hòng chiêu mộ Antoine Griezmann ở đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nhưng “Pháo thủ” cuối cùng vẫn không thể thuyết phục thành công tiền đạo người Pháp do anh không muốn sang Anh chơi bóng và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid.

Lý do khiến Pogba từ chối Real

Trong một phát biểu trước báo giới châu Âu, vị đại diện của Paul Pogba đã tiết lộ lý do Paul Pogba từ chối Real Madrid. Ông cho biết: "Paul Pogba đã nói với tôi những gì cậu ấy muốn. Với Paul, Man United luôn đem lại cảm giác thân thuộc như ở nhà. Mùa hè năm nay, HLV Zidane và Real Madrid cũng muốn có Paul, tôi nghĩ là có đến 5 hay 6 CLB muốn có cậu ấy. Nhưng với Paul, Man United đã vượt lên trên tất cả. Real Madrid không phải là sự lựa chọn của cậu ấy. Pogba cũng có mối quan hệ tốt với Jose Mourinho bởi vị chiến lược gia này từng muốn có Paul Pogba vào năm ngoái. Jose rất muốn được làm việc với Paul nhưng thời điểm đó chưa phải là lúc thích hợp để cậu ấy ra đi."

Tiền đạo Juve chính thức cập bến Premier League

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng West Ham đã sở hữu chữ kí của tiền đạo Simone Zaza. Thương vụ này vừa được West Ham công bố trên trang chủ. Cụ thể, Simone Zaza đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo The Hammers với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, đội bóng thủ đô London có đính kèm điều khoản mua đứt tiền đạo này với mức giá 20 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Arsenal đắt hàng tại Đức Người cũ M.U chê chính sách chuyển nhượng của Mourinho Juve vẫn chưa chịu dừng mua sắm tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng nay chuyển nhượng sáng 29/8 tin chuyển nhượng sáng 29/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT