Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập 3 cầu thủ MU đá vòng loại World Cup

Thứ hai, 29/08/2016 06:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Sam Allardyce đã có trong tay danh sách các cầu thủ cho lần đầu tiên dẫn dắt đội tuyển của mình.

Hôm nay, danh sách 23 tuyển thủ ĐT Anh sẽ tham dự trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 đã chính thức được công bố. Không có nhiều những cái tên gây bất ngờ với người hâm mộ Tam Sư ngoại trừ trường hợp của Luke Shaw, hậu vệ vừa mới trở lại sau chấn thương gẫy chân kinh hoàng khiến anh phải rời xa sân cỏ gần 1 năm.

ĐT Anh, Rooney, Smalling, Shaw, World Cup 2018, vòng loại World Cup 2018, ĐTQG Anh, Tam Sư

Rooney, Smalling và Shaw là 3 cầu thủ của MU được triệu tập lên ĐT Anh

Ngoài Shaw, 2 cầu thủ còn lại của MU được triệu tập lên tuyển là Wayne Rooney và Chris Smalling. Đây đều là những cầu thủ xứng đáng với vị trí của mình. Nhiều khả năng Rooney sẽ là đội trưởng của Tam Sư trong trận gặp Slovakia tới đây.

So với danh sách dự EURO 2016 của ĐT Anh dưới thời HLV Hodgson, Sam Allardyce có một vài sự thay đổi nhỏ. Bertrand và Clyne không có tên, thay và đó là Jagielka ở hàng hậu vệ.

Trong khi đó, tiền vệ Barkley được thay thế bằng Antonio và Wilshere là Walcott, còn Rashford đã bị gạt ra khỏi danh sách Tam sư đợt này.

Danh sách triệu tập 23 cầu thủ của ĐT Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Michail Antonio (West Ham United), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT