Quảng cáo

Kết thúc V-League, CLB HAGL lại biến động về nhân sự

Thứ sáu, 12/10/2018 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL nhận biến động lớn về nhân sự, Kình ngư Huy Hoàng đoạt HCV Olympic trẻ 2018... là những tin tức thể thao Việt Nam nổi bật ngày 12/10.

CLB HAGL chia tay Osmar và Josip Zeba

Osmar và Josip Zeba đều gia nhập đội bóng phố Núi ở giai đoạn lượt về V.League 2018. Mặc dù vậy, sự đóng góp của hai ngoại binh này lên lối chơi của HAGL là không quá nổi bật. Việc đội bóng phố Núi chia tay Osmar và Josip Zeba là điều mà nhiều cổ động viên đã dự đoán trước bởi họ kì vọng nhiều hơn ở thành tích xếp thứ 10 chung cuộc.

Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau cho biết: "Kết thúc mùa giải 2018, HAGL FC đã chính thức nói lời chia tay với Osmar và Zeba. Xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp cho CLB trong thời gian qua, dù kết quả đạt được không như mong đợi. Hãy tạm quên đi để hướng về mùa giải mới".

Osmar chỉ ghi được 2 bàn thắng và gần như phải ngồi dự bị ở những trận đấu cuối mùa giải, trong khi đó Zeba dù có thể hình lý tưởng nhưng không giúp hàng thủ HAGL vững chắc hơn là bao.

HAGL, Tin tức thể thao hôm nay, Tin tức thể thao Việt Nam hôm nay

Kình ngư Huy Hoàng đoạt HCV Olympic trẻ 2018

Rạng sáng 12/10 theo giờ Việt Nam, Nguyễn Huy Hoàng bước vào thi đấu nội dung sở trường 800m tự do với 7 kình ngư trẻ hàng đầu thế giới. Chủ nhân của HCĐ ASIAD 2018 ở nội dung này xuất sắc về nhất với thành tích 7 phút 50 giây 20, bỏ xa người về thứ hai là Yosida Keisuk tới 3 giây 65.

Với thành tích tuyệt vời này, Nguyễn Huy Hoàng cũng xô đổ kỷ lục quốc gia do chính mình thiết lập tại ASIAD Indonesia 2018. Cách đây hai tháng anh từng gây bất ngờ khi đoạt HC đồng ASIAD ngay ở lần đầu tham dự khi hoàn thành phần thi 800m tự do với thời gian 7 phút 54 giây 32. Kình ngư Việt Nam sau đó còn đoạt tiếp HCB lịch sử cho bơi lội nước nhà ở nội dung 1500m.

Trước đó, cũng tại Olympic trẻ, dù chỉ về đích thứ 4 ở nội dung 400m tự do, Huy Hoàng vẫn phá kỷ lục quốc gia của chính mình với thành tích 3 phút 48 giây 85.

Văn Hậu là gương mặt trẻ triển vọng nhất AFF Cup 2018

Trong danh sách 5 tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu (ảnh) của ĐT Việt Nam được trang chủ của BTC giải đấu đánh giá rất cao.

Văn Hậu là một trong số ít trường hợp cá biệt của bóng đá Việt Nam, khi chỉ trong một thời gian ngắn khoác áo từ U.19 đến U.23 rồi lên thẳng ĐT Việt Nam, chiếm suất đá chính. Ở tuổi 18, cầu thủ đa năng này đã gặt hái được nhiều thành công, có một vị trí vững chắc tại CLB cũng như ĐTQG. Với thể hình lý tưởng, kỹ thuật cơ bản tốt và phong cách chơi bóng hiện đại, Hậu có thể đảm nhiệm nhiều vị trí từ hậu vệ trái, trung vệ đến tiền vệ trung tâm.

Với những gì thể hiện trong màu áo U.19 rồi U.23 Việt Nam trong 2 năm qua, Văn Hậu cùng với Akhyar Rashid (Malaysia), Lwin Moe Aung (Myanmar), In Sodavid (Campuchia), Bounphachan Bounkong (Lào) được BTC AFF Cup 2018 đánh là là 5 gương mặt trẻ triển vọng nhất ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tin tức thể thao hôm nay Tin tức thể thao Việt Nam hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo