Quảng cáo

5 ngôi sao U23 góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2018

Thứ năm, 11/10/2018 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VPF mới đây đã công bố đội hình tiêu biểu chính thức của V-League 2018, trong đó góp mặt nhiều cầu thủ thuộc thành phần của ĐT U23 Việt Nam.

Mùa giải V-League 2018 đã kết thúc, và đây là lúc để chọn ra đội hình tiêu biểu cho giải đấu. Mới đây, VPF đã công bố đội hình gồm 11 cá nhân xuất sắc nhất. Sau một năm nhìn chung là thi đấu thành công, không bất ngờ khi nhiều cầu thủ trong thành phần của U23 Việt Nam đã được tôn vinh.

Hàng hậu vệ là nơi nhiều tuyển thủ U23 góp mặt nhất với Văn Thanh, Duy Mạnh và Văn Hậu. Đây đều là những cái tên không thể thay thế trong hàng phòng ngự trứ danh được HLV Park Hang-seo gầy công xây dựng. Trong khi Duy Mạnh và Văn Hậu sẽ tiếp tục cùng CLB Hà Nội chiến đấu cho danh hiệu Cúp Quốc Gia và sau đó là tập trung cùng ĐTQG cho AFF Cup thì Văn Thanh lại buộc phải nghỉ thi đấu (dự kiến là tới 6 tháng) vì chấn thương dây chằng đầu gối. ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ mất đi một nhân tố chủ chốt bên phía hành lang cánh ở giải vô địch Đông Nam Á sắp tới.

XI

Tuyến giữa là nơi mà Quang Hải - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải góp mặt. Đây là mùa giải không thể tuyệt vời hơn với cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội. Sau VCK U23 Châu Á và kỳ ASIAD tỏa sáng rực rỡ, Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của mình trong màu áo đội bóng thủ đô. Chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng này mà Quang Hải đã trở thành cái tên được nhiều CLB ở Châu Á săn đón.

Không quá bất ngờ khi Công Phượng của HAGL có tên trên hàng công của đội hình tiêu biểu. 2018 cũng là một năm mà tiền đạo gốc Nghệ An đã trưởng thành hơn rất nhiều. 12 bàn thắng chính là thành tích tốt nhất của Công Phượng kể từ khi thi đấu tại V-League. Không những vậy, anh cũng tiến bộ rất nhiều trong tư duy chơi bóng và đã trở thành một trụ cột đích thực của đội bóng Phố Núi về cả chuyên môn lẫn tinh thần.

CP

Một vài cái tên khác trong đội hình tiêu biểu cũng là những gương mặt quen thuộc như thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Moses, "vua kiến tạo" Nghiêm Xuân Tú. Chỉ có một điều khá bất ngờ là "vua phá lưới" Oseni hay "vua phá lưới nội" Nguyễn Tiến Linh đều không được góp mặt, thay vào đó là tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết.

Đội hình tiêu biểu V-League 2018 (sơ đồ 4-4-2): Đặng Văn Lâm, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Zarour Chaher, Đoàn Văn Hậu, Nghiêm Xuân Tú, Ngô Hoàng Thịnh, Moses Oloya, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Hà Nội HAGL U23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT