Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh ngày hôm nay 4/3

Chủ nhật, 04/03/2018 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày hôm nay 4/3 với những trận đấu hấp dẫn

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham đả bại Huddersfield

Được đánh giá mạnh hơn, không khó hiểu khi Tottenham áp đảo đối thủ Huddersfield. Tuy nhiên, họ vấp phải một sự kháng cự không hề nhẹ đến từ đội khách.

Trong 15 phút đầu tiên của hiệp 1, những chú gà trống tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cả Dele hay Kane đều dứt điểm ra ngoài. Tuy nhiên, họ chỉ cần đợi tới phút 27 để có bàn thắng mở tỷ số. Lên bóng tốc độ, Dele Alli chuyền xuống quá thuận lợi cho Son Heung Min thong dong dẫn bóng vào vòng cấm địa, lạnh lùng hạ gục nốt thủ thành đối phương rồi sút chân trái vào lưới trống.

Kết quả Tottenham vs Huddersfield, tỷ số Tottenham vs Huddersfield, xem Tottenham vs Huddersfield, Tottenham vs Huddersfield, kết quả trận đấu

Ở những tình huống trong hiệp 1, ngoại trừ việc Tottenham tấn công hiệp quả thì may mắn có lẽ không đứng về phía đội khách. Nhiều cầu thủ của họ gặp những chấn thương khác nhau trong hiệp đấu, bất chấp việc 2 bên không có nhiều va chạm. Riêng tiền vệ Alex Pritchard đã 2 lần nằm sân và thi đấu ‘cà nhắc’ trong khoảng 10 phút cuối hiệp.

Sang hiệp 2, khi mà đối thủ đang loay hoay tìm cách trở lại với trận đấu thì Son Heung-min lại lên tiếng. Phút 55, "Ronaldo xứ Hàn" đã nâng tỷ số lên 2-0 sau pha tăng tốc chạy vào vòng cấm, đón quả tạt của Harry Kane bên cánh phải vẫn trong một tình huống phản công rồi nhẹ nhàng đánh đầu chéo góc tung lưới đội khách. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Đả bại Everton, Burnley vươn lên áp sát Arsenal

Là hai đội đang đứng giữa BXH Ngoại hạng Anh, cuộc đối đấu giữa Burnley và Everton được dự đoán là sẽ cân bằng. Everton chủ động hơn khi nhập cuộc, nhưng Burnley vẫn rất khó chịu với những pha lên bóng nhanh.

Sau khoảng 2 cơ hội không rõ rệt, đội bóng áo xanh vươn lên dẫn trước. Phút 20, Theo Walcott tạt vào trong vòng cấm từ cánh phải, Coleman đánh đầu sượt nhưng phía sau Tosun đã xuất hiện kịp thời để bật cao đánh đầu tung lưới Burnley.

Những nỗ lực của Burnley được đền đáp ở phút 56. Tiền đạo Ashley Barnes dứt điểm đẹp mắt bằng chân giúp đội nhà gỡ hòa. Phút 80, họ có bàn quan trọng của tiền đạo Chris Wood. Từ một tình huống phạt góc do Gudmundsson thực hiện, tiền đạo người Úc chọn đúng điểm rơi để bật cao đánh đầu cận thành, mở tỷ số.

Mahrez ghi bàn phút 90+7, Leicester hòa Bournemouth

Dù để đối phương dẫn trước vì 1 bàn thắng trên chấm 11m, Leicester vẫn giành lại 1 điểm ở những giây bù giờ cuối cùng với pha ghi bàn của Mahrez.

Kết quả cấc trận ngày thứ 7

Burnley 2 - 1 Everton

Leicester City 1 - 1 AFC Bournemouth

Southampton 0 - 0 Stoke City

Swansea City 4 - 1 West Ham United

Tottenham Hotspur 2 - 0 Huddersfield Town

Watford 1 - 0 West Bromwich Albion

Liverpool 2-0 Newcastle

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh



Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh BXH Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh kết quả Ngoại hạng Anh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT