Quảng cáo

Kết quả, bảng xếp hạng V-league 2018: Độc chiếm ngôi đầu

Chủ nhật, 15/04/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả, bảng xếp hạng V-league 2018 sau vòng 5 ngày 15/4.

Thanh Hóa và Bình Dương hòa kịch tính với cơn mưa bàn thắng

Đến làm khách trên sân Gò Đậu, FLC Thanh Hóa cần một chiến thắng để khởi đầu triều đại mới một cách mỹ mãn nhất, tuy nhiên, đội chủ nhà B. Bình Dương chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi dù vẫn đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng.

Khi mà đội khách chưa thể có những pha tấn công như ý thì họ đã phạm sai lầm. Phút 12, một hậu vệ của FLC Thanh Hóa mắc lỗi dẫn tới quả 11m và Anh Đức dễ dàng đánh bại Thanh Thắng mở tỷ số.

Với thế trận tốt hơn, FLC Thanh Hóa nhanh chóng dâng cao đội hình. Họ có bàn gỡ ở phút 24. Hoàng Đình Tùng đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng nhờ một pha phối hợp tốt với đồng đội rồi dứt điểm tinh tế.

Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa, link xem Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa, trực tiếp Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa, trực tiếp Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa

Sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa có bàn dẫn trước từ khá sớm. Từ quả căng ngang của Trọng Hoàng, hậu vệ trẻ Tấn Tài phá bóng thẳng về lưới nhà.

Tuy nhiên, trận đấu xoay vòng rất nhanh. Chỉ 4 phút giữa hiệp 2 đã có tới 3 bàn thắng. Phút 59, Thanh Thảo dâng cao, bật nhả đẹp mắt với đồng đội trước khi tung cú cứa lòng đập mép cột dộc bay vào lưới gỡ hòa cho B. Bình Dương.

Sau đó 1 phút, chủ nhà vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền bên cánh trái, Văn Vũ tung cú vô lê ở cự ly gần khiến Thanh Thắng bó tay. Nhưng chỉ 2 phút sau, FLC Thanh Hóa phối hợp đẹp mắt, Omar băng vào dứt điểm nhẹ nhàng giúp Thanh Hóa gỡ hòa 3-3.

Kết quả này được giữ nguyên cho đến hết trận.

Văn Đức ghi 2 bàn, SLNA hòa kịch tính XSKT Cần Thơ

Bước vào trận đấu, SLNA có bàn mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Hồ Tuấn Tài sau cút bắt vô lê tuyệt đẹp, nhưng Cần Thơ không chịu buông xuôi trên sân nhà. Phút 16, từ tình huống phạt góc bên cánh phải của XSKT Cần Thơ, Út Cường đã có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh, ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà.

SLNA tái lập lợi thế dẫn trước chỉ sau 3 phút, khi Hồ Sỹ Sâm đã có pha kiến tạo để Phan Văn Đức băng xuống rất nhanh và dứt điểm khôn ngoan vào lưới. Tuy nhiên, Wander Luiz khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-2 với pha ghi bàn đẹp mắt.

Sang hiệp 2, Wander Luiz lại tỏa sáng, giúp Cần Thơ dẫn 3-2 với pha lốp bóng hết sức tinh tế từ góc hẹp, nhưng Phan Văn Đức cũng lên tiếng với pha băng lên dứt điểm từ ngoài vòng cấm, ghi bàn gỡ hoà 3-3 cho SLNA. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kết quả V-league 2018 vòng 5

Sanna Khánh Hòa BVN 1 – 0 Than Quảng Ninh

SHB Đà Nẵng 0 – 4 Hà Nội

Nam Định 1 – 3 TP Hồ Chí Minh

Sài Gòn 3 – 1 Hoàng Anh Gia Lai

XSKT Cần Thơ 3 – 3 Sông Lam Nghệ An

Becamex Bình Dương 3 – 3 FLC Thanh Hóa

Hải Phòng 0 – 2 Quảng Nam

Bảng xếp hạng V-league 2018 vòng 5


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả V-league 2018 bảng xếp hạng V-league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT