Quảng cáo

Kết quả, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 1/10

Chủ nhật, 01/10/2017 01:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 1/10 mới nhất hôm nay

Hủy diệt Crystal Palace, MU chưa thể vươn lên ngôi đầu bảng

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đối thủ đang gặp khủng hoảng nặng nề là Crystal Palace, nhiều chuyên gia dự đoán về một chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng trong bước đường cùng cộng với lực lượng không phải yếu, đội khách sẽ có thể khiến Quỷ đỏ gặp khó.

Những nhận định đó nhanh chóng bị màn trình diễn của MU dập tắt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 3, Rashford có pha đi bóng loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi tung đường căng ngang cho Juan Mata dứt điểm gọn gàng đem về bàn mở tỷ số cho MU từ ngay đợt lên bóng đầu tiên.

Trong cả trận, Crystal Palace tỏ ra yếu ớt trong cả phòng ngự lẫn phản công, còn MU thì tấn công nhanh chậm tùy lúc để dụ đối phương dâng cao. Sau một số tình huống tấn công không mấy nguy hiểm của đội khách, đoàn quân của HLV Mourinho có được bàn thắng thứ 2. Phút 35, Ashley Young đi bóng bên cánh trái rồi ngoặt ra để lật biên bằng chân phải. Bóng tìm đến Fellaini và khác với mọi lần, anh dùng chân để ghi bàn thay vì một pha đánh đầu.

Bước sang hiệp 2, NHM kỳ vọng vào một màn trình diễn khác đến từ Palace nhưng MU nhanh chóng dập tắt mọi hi vọng của đối phương. Giống như hiệp 1, họ có bàn thắng sớm xuất phát từ cánh trái. Phút 50, Rashford tạt bóng từ quả đá phạt, Fellaini đứng trong vòng cấm đánh đầu dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.

Tới đây, Palace buông xuôi còn MU cũng không quá chỉn chu trong việc tận dụng cơ hội. Tuy nhiên, Lukaku vẫn kịp có cho mình thêm 1 bàn thắng cuối trận.

Thắng 4-0, MU tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 7 trận.

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City đánh bại Chelsea

Bước vào cuộc đại chiến với tư cách là đội khách, lại vừa mất 2 nhân tố quan trọng là Mendy và Aguero, không khó hiểu khi Man City bị đánh giá thấp hơn Chelsea một chút. Tuy nhiên, với phong cách cầm quân thường thấy của Pep Guardiola, chuyện đội khách kiểm soát thế trận tốt hơn không phải là điều quá lạ lẫm.

Cả 2 bên thi đấu khá hòa nhã trong những phút đầu, mặc dù Man City là đội chủ động và có một số cơ hội. Phút 27, đội khách có cơ hội đầu tiên nhưng đường căng ngang cuối cùng của Sterling lại không được David Silva hay Gabriel Jesus phía trong tận dụng thành công.

Tới đây, Chelsea nhận tổn thất lớn khi Morata rời sân vì chấn thương. Điều này khiến Chelsea đang gặp khó lại càng thêm phần vất vả trước đội khách.

Man City từ đó ngày càng siết chặt vòng vây và tấn công dữ dội, nhưng những pha phối hợp bài bản không đem tới kết quả cần thiết.

Đầu hiệp 2, Man City có thể đã được hưởng 11m nếu như trọng tài mạnh tay hơn trong pha ngã xuống của Jesus, nhưng họ không cần chờ quá lâu sau đó để có bàn thắng mở tỷ số. Phút 67, Từ một pha phối hợp nhanh với Jesus rồi kế tiếp là pha dứt điểm mạnh mẽ bằng chân trái, De Bruyne đã giúp Man xanh dẫn trước 1-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng.

Thắng trận, Man City có được 19 điểm sau 7 trận, bằng điểm với MU nhưng xếp trên vì hiệu số tốt hơn.

Kết quả Ngoại hạng Anh 1/10

BXH Ngoại hạng Anh ngày 1/10

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay BXH Ngoại hạng Anh hôm nay kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay BXH bóng đá kết quả Ngoại hạng Anh vòng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT