Quảng cáo

Juventus vs AS Roma: Đối trọng thực sự

Chủ nhật, 24/01/2016 03:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuỗi 10 trận thắng liên tiếp ở Serie A của Juventus có nguy cơ bị phá vỡ bởi họ phải đối đầu với nhà Á Quân mùa trước, AS Roma.

 

Juventus vs AS Roma, nhận định Juventus vs AS Roma, đội hình Juventus vs AS Roma, dự đoán Juventus vs AS Roma, Juventus, AS Roma, vòng 21 Serie A, Serie A

Juventus vẫn giữ được mạch thắng ấn tượng

Juventus vẫn đang có một mạch trận rất ấn tượng ở bóng đá Italia, khi họ vừa trải qua chiến thắng thứ 10 liên tiếp tại Serie A (11 trận nếu tính chiến thắng 1-0 trước Lazio ở Coppa Italia giữa tuần qua).

Nhiều cầu thủ quan trọng như Buffon, Pogba đã được cho nghỉ vào giữa tuần để giúp các học trò của HLV Allegri sung sức nhất trước trận chạm trán AS Roma.

Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tiếp đón nhà Á Quân trong bối cảnh mà họ vẫn chưa có bộ ba trung vệ tốt nhất, với Barzagli nhiều khả năng vẫn sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy vậy, Rugani vẫn làm khá tốt khi được thi đấu.

Ở 2 vị trí tiền đạo, sẽ có sự cạnh tranh giữa Mandzukic, Morata và Zaza cho một vị trí song hành với Dybala trên hàng công. Tuy nhiên, tiền đạo người Croatia được dự đoán sẽ đá chính do Morata đang sa sút không ngờ.

Trong khi đó AS Roma đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây khi họ đã hòa 5/6 trận gần nhất ở Serie A và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Sự sa sút của hàng công là nguyên nhân chính khiến Roma tụt dốc trong giai đoạn vừa qua, và họ cũng vừa sa thải HLV Rudi Garcia và bổ nhiệm người cũ, Luciano Spalletti.

Mặc dù vậy, ông không thể có chiến thắng đầu tay khi đem sơ đồ 3 hậu vệ để thi đấu với CLB cuối bảng, điều càng đẩy Á Quân Serie A xa với top 4.

Và mọi người đang mong chờ một bộ mặt khác của AS Roma trong trận đấu gặp đội bóng thống trị nước Ý trong nhiều năm qua.

 

Thông tin nhân sự

Juventus: Roberto Pereyra, Mario Lemina chấn thương. Andrea Barzagli bỏ ngỏ khả năng ra sân.

AS Roma: Kevin Strootman, Salih Ucan, Gervinho chấn thương, Vasilis Torosidis bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Juventus thắng 10 trận Serie A gần nhất.

Juventus thắng 5 trận sân nhà gặp AS Roma gần nhất.

Roma hòa 4 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

 

Dự đoán đội hình

Juventus (3-5-2): Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Pogba, Khedira, Marchisio, Evra, Dybala, Mandzukic.

AS Roma (4-2-3-1): Szcznesy, Torosidis, Rudiger, Manolas, Digne, Rossi, Pjanic, Florenzi, Nainggolan, Salah, Dzeko.

 

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 AS Roma.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs AS Roma nhận định Juventus vs AS Roma đội hình Juventus vs AS Roma dự đoán Juventus vs AS Roma Juventus AS Roma vòng 21 Serie A Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT