Quảng cáo

Indonesia có nguy cơ mất cầu thủ quan trọng nhất ở trận tái đấu Việt Nam

Thứ hai, 05/12/2016 09:16 AM (GMT+7)

HLV Alfred Riedl đang rất đau đầu với tình hình nhân sự của mình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Tối qua 4/12, ĐTQG Indonesia đã đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trước đó, thầy trò HLV Riedl đã có lợi thế lớn với chiến thắng 2-1 trên sân nhà, sau một màn trình diễn được đánh giá cao tại Parkansari.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Áo cũng đang phải đối mặt với vấn đề nhân sự khi cầu thủ quan trọng nhất, tiền vệ gốc Hà Lan Stefano Lilipaly bị đau. Trụ cột hàng tiền vệ của đội bóng xứ vạn đảo thực tế không gặp vấn đề trực tiếp sau trận bán kết lượt đi mà dường như đã bị tái phát 1 chấn thương mãn tính.

Indonesia, Lilipaly, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF  Cup 2016,Việt Nam vs Indonesia, ĐTQG Indonesia,

Lilipaly bị đau sau trận gặp Việt Nam

Điều này khiến khả năng ra sân của Stefano Lilipaly bị bỏ ngỏ, và HLV Riedl đã phải dặn dò riêng cầu thủ này mau chóng hồi phục. Những chấn thương mãn tính thường không nặng nhưng khiến các cầu thủ không thể có thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu.

Ở trận gặp ĐTQG Việt Nam, Stefano Lilipaly đã thi đấu rất ấn tượng. Anh chính là nguyên nhân khiến Quế Ngọc Hải phải phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Indonesia.

Ở ĐTQG Việt Nam hiện tại, cũng có 1 trường hợp gặp chấn thương mãn tính, đó là tiền vệ Hoàng Thịnh. Cầu thủ của FLC Thanh Hóa tái phát chấn thương vùng háng và dù vẫn có thể tập luyện nhưng thể trạng sa sút rất nhiều, dẫn tới việc không được thi đấu ở trận lượt đi.

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Để thua 1-2, ĐT Việt Nam cần phải thắng đối thủ với cách biệt 2 bàn hoặc ít nhất là tỷ số 1-0 để có thể đi vào trận chung kết. Nếu Việt Nam thắng 2-1, cả 2 sẽ đá hiệp phụ và penalty.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng